Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Velizar Popov nhiều khả năng chia tay Thanh Hoá cuối mùa này

Thứ Bảy 02/03/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên một nền tảng, HLV Velizar Popov úp mở khả năng chia tay CLB Thanh Hoá, sau khi hợp đồng của ông đáo hạn vào cuối mùa giải.

Chiến lược gia người Bulgaria đã đem đến danh hiệu lịch sử cho CLB Thanh Hoá, với Cúp Quốc và và Siêu Cúp Quốc gia trong năm 2023. Ông đã đem đến làn gió mới cho đội bóng xứ Thanh, giúp CLB đang trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Bản hợp đồng của HLV Popov còn thời hạn đến cuối mùa giải và ông đang nghĩ đến chuyện tìm kiếm bến đỗ mới. Trên một nền tảng xã hội, HLV này đã chia sẻ: “Tôi đang suy nghĩ về tương lai của mình. Sau 12 năm tại châu Á, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thay đổi môi trường, trở lại châu Âu hoặc theo đuổi giấc mơ của mình tại Nam Mỹ, Brazil. Tôi cảm thấy mình đang trong giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp sau 24 năm theo nghề, và muốn thử thách ở những đẳng cấp cao nhất.

HLV Velizar Popov Thanh Hoa vs Viettel CK Cup QG 20/8
HLV Velizar Popov có thể rời CLB Thanh Hoá cuối mùa này

Vài tháng nữa, hợp đồng của tôi với CLB Thanh Hoá sẽ đáo hạn, và cho dù CLB đã đưa ra đề nghị gia hạn, tôi cởi mở với mọi cánh cửa và chờ đợi đề nghị bên ngoài châu Á. Tôi sẽ trì hoãn quyết định cuối cùng cho tới tháng 5, thời điểm tôi phân tích mọi thứ và tìm ra hướng đi đúng đắn, sau 12 năm làm việc tại châu Á. Hy vọng tôi sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho bước tiếp theo của sự nghiệp”.

Hiện tại, Thanh Hoá đang xếp thứ 4 tại V.League, kém đội đầu bảng Nam Định 4 điểm. Ở vòng đấu này, họ sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X