Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành khen ngợi trọng tài, vẫn chờ sự xuất hiện của VAR

Thứ Hai 30/10/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận hoà 1-1 của CLB TP.HCM trước tân binh Quảng Nam tối 29/10.

HLV Vũ Tiến Thành hào lòng với kết quả trước tân binh V.League

“Trọng tài hôm nay thổi rất tốt, nhưng nếu có VAR thì còn tốt hơn nữa, giúp trọng tài nhiều hơn”, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu Quảng Nam.

“Hai quả phạt đền đều chuẩn. Tôi đã trao đổi với trung vệ Brendon Lucas thì đúng là anh ấy có chạm tay, còn quả phạm lỗi của Quảng Nam thì cũng đúng", nhà cầm quân họ Vũ cho biết thêm.

HLV Vũ Tiến Thành cũng dành nhiều lời khen về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Nhận xét về đối thủ Quảng Nam, thuyền trưởng CLB TP.HCM cho hay:

“Đây là đội bóng có tiềm năng và trận này họ chơi rất hay khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Thực sự qua 2 vòng đấu, khoảng cách giữa các đội ở nhóm dưới và nhóm đầu vẫn chưa quá lớn, nên tất cả đều phải rất cẩn trọng”.

H:V Vu Tien Thanh cam on NHM sau tran hoa Quang Nam. anh: HCM FC
H:V Vũ Tiến Thành cảm ơn NHM sau trận hoà Quảng Nam. Ảnh: HCM FC

Bên kia chiến tuyến, HLV Văn Sỹ Sơn lại cho rằng, đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng. Thuyền trưởng của CLB Quảng Nam phát biểu:

"Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Dù là tân binh, Quảng Nam chỉ có tinh thần và sự non trẻ là điểm hạn chế, còn sự nhiệt huyết thì khán giả đến sân đều đã thấy. Chúng tôi sẽ chiến đấu trên mọi mặt trận, hạng tư hay hạng 12 đều như nhau nên trận nào cũng phải chiến.

Quảng Nam có nhiều cơ hội đối mặt nhưng thủ môn Patrick Lê Giang thi đấu tốt quá. Tôi hy vọng khán giả thông cảm cho lối chơi của đội. Chúng tôi chỉ có một tháng ráp quân, cầu thủ nội và ngoại chưa hiểu nhau.

Sân Tam Kỳ ướt cả tháng trước giải nên không tập được chiến thuật. Hơn nữa, tập trên một sân và đấu trên sân khác thì rất khó. Không có đội nào như Quảng Nam".

HLV Văn Sỹ Sơn cũng dành lời cảm ơn đặt biệt đến NHM đã có mặt trên sân để ủng hộ cho Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X