Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Minzy chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, làm rõ tin đồn hẹn hò

Thứ Sáu 12/04/2024 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoà Minzy đã đăng tải lời chúc mừng sinh nhật tuổi 28 đầy xúc động với tiền đạo Văn Toàn.

“Chúc mừng sinh nhật cậu - Văn Toàn”, ca sĩ sinh năm 1995 đăng tải. “Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7-8 năm trước. 10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy”.

Giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” cũng nhắn nhủ sẽ luôn ở bên mỗi khi Văn Toàn thất tình, hoặc cần giải hoà với bạn gái. Hoà Minzy chia sẻ: “Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này”.

Hoa Minzy va Van Toan co tinh ban than thiet
Hoà Minzy và Văn Toàn có tình bạn thân thiết

Cô cũng làm rõ mối quan hệ với chân sút đang khoác áo CLB Nam Định: “Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả”.

Đáp lại, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ sự xúc động “May mắn được gặp bạn là điều rất thú vị” , thừa nhận “trở thành người hầu hạ bạn lúc nào không hay”. Anh cũng nhắn nhủ sẽ không trừ lãi khoản tiền nợ, và hài hước nhắn “sau này có đi đám cưới của tôi thì đừng có quen mồm mời Văn Toàn lên hát”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X