Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, tiền vệ Hoàng Đức lỡ hẹn với Asian Cup 2023

Thứ Năm 04/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách sơ bộ song tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cuối cùng vẫn phải chia tay tuyển Việt Nam vào phút chót vì dính chấn thương nặng.

Theo tin mới nhận, mặc dù vẫn có tên trong danh sách chính thức 26 cầu thủ của tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023, nhưng Nguyễn Hoàng Đức vẫn phải ngồi nhà vào phút chót vì không kịp bình phục chấn thương.

Hoang duc
Hoàng Đức (giữa) lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023 vì chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra y tế, Hoàng Đức dính chấn thương nặng hơn chẩn đoán ban đầu và không kịp bình phục. Anh dính chấn thương cổ chân trái (phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau; phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái). 

Dựa theo đánh giá của bác sĩ, cầu thủ người Hải Dương sẽ cần ít nhất 3 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại. Chính vì vậy, HLV Troussier buộc phải loại tiền vệ Thể Công Viettel để bổ sung cái tên khác ngay trước ngày tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn.

Đây được xem là một tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Cho dù bị HLV Philippe Troussier loại khỏi đội hình chính tại vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 11/2023 vừa qua, ngôi sao của Thể Công Viettel vẫn được đánh giá là tiền vệ đẳng cấp, có khả năng tạo ra đột biến cao mỗi khi vào sân.

Nguyễn Hoàng Đức là ngôi sao mới nhất lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023 vì chấn thương. Trước đó, một loạt tên tuổi đã phải ngồi nhà vì không kịp bình phục cho giải đấu ở Qatar, bao gồm Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Tiến Linh.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1, sau đó sẽ lần lượt đụng độ Indonesia (ngày 19/1) và Iraq (ngày 24/1) tại Asian Cup 2024.

Danh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup: Không Tiến Linh, Quế Ngọc HảiDanh sách ĐT Việt Nam dự Asian Cup: Không Tiến Linh, Quế Ngọc Hải
Trang chủ AFC đã đăng tải danh sách 26 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup diễn ra tại Qatar trong tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X