Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức gia hạn hợp đồng 3 năm với Thể Công Viettel, chấm dứt tin đồn ra đi

Thứ Bảy 20/04/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được phát đi từ đội bóng ngành quân đội, tiền vệ Hoàng Đức đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Cụ thể, hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 1998 kéo dài tới tháng 1/2025, và mới đây 2 bên đã ngồi lại với nhau để đàm phán tương lai. Trong thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Hoàng Đức sẵn sàng xuất ngoại, với những bến đỗ tiềm năng bên Thái Lan, Nhật Bản hay Hàn Quốc, tuy nhiên tiền vệ này đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB Thể Công Viettel.

Chia sẻ về quyết định ở lại của mình, Hoàng Đức cho biết: “Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới.”

Hoang duc
Hoàng Đức tiếp tục ở lại Thể Công Viettel

BLĐ CLB Thể Công Viettel lắng nghe những đề xuất của Hoàng Đức đồng thời khẳng định luôn tạo những điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình được tiếp tục phát triển, khẳng định tài năng để đóng góp cho CLB cũng như sự phát triển của bóng đá nước nhà. Mức lương và chế độ của Hoàng Đức trong bản hợp đồng mới cũng cao hơn.

Bản hợp đồng mới của Hoàng Đức đồng nghĩa giúp anh gắn bó với đội bóng áo lính thêm 3 năm, tới tháng 6/2027 – thời điểm cầu thủ này bước sang tuổi 29. Bởi vậy, rất khó có cơ hội Hoàng Đức sẽ xuất ngoại, dù là trong tương lai, với bản hợp đồng mới này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X