Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức nhận món quà 'an ủi' từ HLV Troussier sau khi rời đội tuyển

Thứ Sáu 05/01/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương và không kịp bình phục, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở thành cầu thủ tiếp theo phải nói lời chia tay Asian Cup 2023. Và anh mới đây đã khoe món quà động viên tinh thần từ HLV Philippe Troussier, sau khi không thể sang Qatar.

Cụ thể, trong một bài viết trên trang facebook cá nhân, ngôi sao Thể Công Viettel đã đăng tải hình ảnh món quà chia tay từ chính HLV Troussier. Đây là chai rượu vang do chính gia đình chiến lược gia sinh năm 1955 sản xuất tại quê nhà Pháp. 

Hoàng Đức nhận món quà an ủi từ HLV Troussier sau khi rời đội tuyển 1
Hoàng Đức 'khoe' món quà vừa nhận được từ ông thầy Troussier.

Món quà như sự khích lệ lớn với tiền vệ sinh năm 1998 để sớm trở lại vào tháng 3/2024, thời điểm ĐT Việt Nam sẽ hội quân để hướng tới hai trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Hoàng Đức là một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023, cùng với những Đặng Văn Lâm, Tiến Linh hay Đức Chiến. Cầu thủ sinh năm 1998 này không may gặp chấn thương khi thi đấu tại V-League cho Viettel. 

Kết quả kiểm tra y tế cho biết, Hoàng Đức cần ít nhất 3 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Và để đảm bảo sức khỏe cho tiền vệ này nên ông Troussier đã quyết định để Hoàng Đức ở nhà.

Theo kế hoạch, vào sáng nay (5/1), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar và sẽ có 8 ngày tập huấn, hoàn thiện mọi khâu chuẩn bị. Tại nước bạn, thầy trò HLV Philippe Troussier có trận đấu giao hữu giao hữu kín với Kyrgyzstan vào ngày 9/1, trước khi có trận đấu ra quân gặp Nhật Bản vào ngày 14/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X