Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Đức: "Tôi và Tuấn Hải đều xứng đáng nhận giải thưởng này"

Thứ Ba 20/02/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm sự với báo giới sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận mình và người đồng đội trên tuyển Việt Nam, Phạm Tuấn Hải đều xứng đáng nhận được giải thưởng.

Vào tối qua (19/2), buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023 đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Và với việc nhận được sự ủng hộ đông đảo của giới truyền thông, tiền vệ đang khoác áo Thể Công Viettel Nguyễn Hoàng Đức đã vượt qua hai đồng đội là Phạm Tuấn Hải và Đặng Văn Lâm để giành giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2023. Đây là lần thứ 2 Hoàng Đức giành giải thưởng cao quý này sau lần đầu năm 2021

Hoang duc
Hoàng Đức khẳng định mình và Tuấn Hải đều xứng đáng giành QBV

Chia sẻ sau khi được xướng tên cho danh hiệu 'Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023', tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã cho biết: "Cá nhân tôi rất vui và tự hào khi nhận được giải thưởng này lần thứ hai trong sự nghiệp. Tại mùa giải V-League vừa rồi, cá nhân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt, cống hiến cho CLB, đạt được chỉ tiêu đề ra của CLB và ban lãnh đạo đội bóng. Điều đáng tiếc nhất có lẽ là cuối năm vừa qua bản thân tôi đã gặp chấn thương nên không thể tham dự Asian Cup cùng đội tuyển".

Trước một số ý kiến cho rằng tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã thi đấu tốt và có đóng góp nhiều hơn Hoàng Đức ở mùa giải vừa qua nhưng chỉ giành Quả bóng bạc, Hoàng Đức nói: "Trong năm 2023 vừa rồi, giữa tôi và Hải đều có những trận đấu tốt và có những bàn thắng đẹp, nên ai nhận giải thưởng này đều xứng đáng cả. Tôi nghỉ giải thưởng này sẽ thúc đẩy cho cá nhân tôi cũng như Tuấn Hải và tất cả anh em cầu thủ hoàn thiện bản thân hơn nữa để cống hiến cho bóng đá nước nhà".

Bên cạnh đó, Hoàng Đức cũng phủ nhận việc có mâu thuẫn với HLV Troussier. Ngôi sao sinh năm 1998 khẳng định đó không phải là sự thật mà chỉ là hiểu nhầm. Anh đồng thời cũng cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để có cơ hội thi đấu nhiều hơn trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X