Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vĩnh Nguyên vinh dự tập cùng cựu sao Man City 

Thứ Năm 09/11/2023 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên mới đây đã có cơ hội học hỏi cùng lão tướng Alvaro Negredo trong một buổi tập của CLB Cadiz.

Trong bức ảnh vừa được đội bóng La Liga, Cadiz C.F. chia sẻ gần đây, có thể thấy Hoàng Vĩnh Nguyên đã có dịp 'sánh bước' cùng chân sút kỳ cựu của bóng đá Tây Ban Nha, Alvaro Negredo.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, trung phong sinh năm 1985 từng chơi cho các đội bóng tại La Liga như Almería, Sevilla, Valencia. Anh cũng từng cho hai mùa giải chơi bóng tại nước Anh cho CLB Man City trong giai đoạn từ năm 2013-2015. Tại xứ sương mù, Alvaro Negredo đã thi đấu 32 trận, ghi 9 bàn.

Hoàng Vĩnh Nguyên vinh dự tập cùng cựu sao Man City 1
Hoàng Vĩnh Nguyên bên cạnh lão tướng Alvaro Negredo của Cadiz

Ở cấp độ ĐTQG, cầu thủ nổi tiếng với biệt danh “Quái vật Vallecas” (La fiera de Vallecas) từng ghi 10 bàn sau 21 lần ra sân cho La Roja. Vào cuối năm ngoái, Negredo đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Cadiz, qua đó duy trì sự hiện diện của mình tại Nuevo Mirandilla cho đến tháng 6/2024.

Với Hoàng Vĩnh Nguyên, việc được tập luyện, giao lưu với những cầu thủ bóng đá tài năng của xứ đấu bò, đây được đánh giá sẽ là cơ hội rất tốt để sao mai CLB TP.HCM học hỏi kinh nghiệm và nâng cao trình độ bản thân sau chuyến tập huấn 5 tuần tại đây.

Do phía Cadiz ít chia sẻ thông tin nên trong thời gian gần đây, giới truyền thông Việt Nam không nắm được tình hình cụ thể của Vĩnh Nguyên tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên có vẻ như cầu thủ này đang thích nghi khá tốt với môi trường mới. 

Hoàng Vĩnh Nguyên vinh dự tập cùng cựu sao Man City 2
Vĩnh Nguyên tới sân Bernabeu để theo dõi CLB Real Madrid thi đấu

Mới đây, tiền vệ 21 tuổi đã chia sẻ hình ảnh về việc tới sân Bernabeu để dự khán trận đấu của CLB Real Madrid. Đánh giá về Vĩnh Nguyên, HLV Alberto Cifuentes của Cadiz từng chia sẻ: 

"Nguyên là một cầu thủ chơi rất chất lượng, và tôi nhìn thấy anh ấy có rất nhiều tài năng. Nguyên thật sự hiểu cách nhận bóng trong các tình huống tấn công. Anh ấy có kỹ thuật tốt, nhưng giờ sẽ phải tập trung vào việc khỏe hơn và nhanh hơn để có thể chơi bóng ở Tây Ban Nha".

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X