Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy đặt tham vọng khi chơi cho Nam Định

Thứ Bảy 21/01/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt đội bóng mới Nam Định FC, hậu vệ trái đội tuyển Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy đã khẳng định quyết tâm cùng Nam Định bay cao tại V-League 2023.
Hong Duy. anh: CLB Nam dinh
Hồng Duy ra mắt đội bóng mới. Ảnh: CLB Nam Định

Sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu cho HAGL, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã quyết định lựa chọn CLB Nam Định làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Và trong buổi ra mắt đội bóng thành Nam mới đây, hậu vệ quê Chơn Thành, Bình Phước đã cho biết: "Kể từ khi bước vào sự nghiệp cầu thủ, tôi luôn khát khao để chinh phục những đỉnh cao. Nam Định là đội bóng có tham vọng và được tổ chức quy củ.

Được về đây thi đấu là điều khiến tôi rất hào hứng. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để cùng đội bóng chinh phục những mục tiêu, với thứ hạng tốt nhất ở mùa giải 2023".

Nhờ sự đầu tư lớn của nhà tài trợ, CLB Nam Định đã có chương trình mua sắm khá rầm rộ trước thềm mùa giải mới 2023. Trong quá trình chuẩn bị lực lượng, họ đã mang về rất nhiều hảo thủ.

Bên cạnh Hồng Duy, nhiều gương mặt có tên tuổi như Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hoàng Thịnh, Đức Huy, Khắc Ngọc, Trọng Đại, Thanh Hào, Hendrio, Pedro Paulo cũng đã cập bến đội chủ sân Thiên Trường. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp Nam Định bay cao ở V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X