Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng nói gì về màn so tài với Borussia Dortmund?

Thứ Sáu 11/11/2022 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tốt trước Dortmund trong trận giao hữu sắp tới ở sân Mỹ Đình.

Vào ngày 30/11 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB Dortmund trên sân Mỹ Đình. Đây được đánh giá sẽ là bài kiểm tra, cọ xát chất lượng của thầy trò HLV Park trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh vào tháng 12 tới.

do Hung Dung ghi ban cho CLB Ha Noi
Đỗ Hùng Dũng háo hức được so tài với CLB Borussia Dortmund

Và khi được hỏi về trận đấu này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã hào hứng cho biết: "Tôi và các đồng đội rất vinh dự khi được đón tiếp đội bóng lớn như Borussia Dortmund. Đó là trận đấu hấp dẫn. 

Tôi hy vọng việc thi đấu với những cầu thủ châu Âu như vậy giúp bản thân học hỏi được nhiều điều và hy vọng đội bạn cảm nhận được tình yêu bóng đá của người Việt Nam.

Trước đây, khi Man City sang Việt Nam, tôi chỉ đón nhận sự kiện với tư cách là CĐV. Bây giờ, tôi đã là thành viên của đội tuyển. Cảm xúc chắc chắn rất háo hức khi lần đầu tiên được đối đầu với những cầu thủ hàng đầu thế giới. 

Cá nhân tôi thường xuyên theo dõi các trận đấu, đặc biệt là Bundesliga và phải nói rằng Dortmund là đội bóng có lối chơi rực lửa. Các CLB Việt Nam hiện nay học hỏi rất nhiều từ họ".

Trong khi đó, đội trưởng Hà Nội FC, tiền đạo Văn Quyết cũng tự tin vào một trận đấu hay của tuyển Việt Nam trước đại diện của Bundesliga. Anh tâm sự: "Trước Man City hay Arsenal, tuyển Việt Nam đều thua với tỷ số rất đậm. Nhưng hiện tại ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt, khoảng cách với các đội bóng lớn cũng không còn xa. Tôi nghĩ đây là trận đấu tốt của đội nhờ sự cổ vũ của khán giả".

Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức trước Hà Tĩnh vì một điềuVăn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức trước Hà Tĩnh vì một điều
Chia sẻ trước màn so tài tại vòng 25 V-League với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối tuần này, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết khẳng định CLB Hà Nội sẽ đá hết sức mình vì người hâm mộ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X