Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: "Đánh bại Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi"

Thứ Ba 26/03/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định việc vượt qua Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi với ĐT Việt Nam, mặc dù họ đang không có phong độ cao trong thời gian vừa qua.

Trước trận tái đấu Indonesia trên sân Mỹ Đình tối ngày 26/3, tiền vệ Hùng Dũng đã có những chia sẻ xốc lại tinh thần thi đấu cho toàn đội. Cụ thể ngôi sao Hà Nội FC khẳng định việc đánh bại Indonesia không phải nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân áo đỏ.

Hung Dung
Hùng Dũng thể hiện sự tự tin trước trận gặp Indonesia.

Dũng 'chíp' tâm sự trên báo VnExpress: "Đánh bại Indonesia không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Họ có một loạt cầu thủ nhập tịch châu Âu, thi đấu kinh nghiệm, bản lĩnh hơn và không bị cuống như các cầu thủ nội địa nhưng họ không phải quá khủng khiếp. Tuyển Việt Nam đã từng đấu với Nhật Bản hay Iraq, đối đầu những cầu thủ nhanh và mạnh hơn hẳn Indonesia".

Trận tái đấu Indonesia tối 26/3 được đánh giá là sẽ mang tính quyết định đến hành trình phía trước của đội tuyển Việt Nam. Nếu thua cuộc, thầy trò ông Troussier sẽ khó lọt tiến sâu vào vòng loại World Cup 2026 và không có suất trực tiếp dự Asian Cup. Ngoài ra, thứ hạng trên bảng FIFA cũng tụt dốc, dẫn đến việc tuyển Việt Nam sẽ rơi vào nhánh đấu khó hơn ở các giải đấu sau này.

Tuy nhiên Hùng Dũng khẳng định toàn đội sẽ không bỏ cuộc dù phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào. "Rất có thể Indonesia vẫn chọn lối chơi đôi công ở trận tới. Tuy nhiên, dù đối thủ chơi với bất cứ chiến thuật nào, chúng tôi cũng đá hết mình, chơi với tất cả những gì mình có. Dù còn 1% hy vọng, Việt Nam cũng sẽ nỗ lực và không bao giờ được phép từ bỏ khi đang khoác trên mình chiếc áo tuyển", Hùng Dũng tâm sự.

Về phần mình, tiền đạo Tiến Linh cũng bày tỏ quyết tâm đánh bại đội tuyển Indonesia: "Toàn đội đã chuẩn bị những điều cần thiết để hướng đến chiến thắng và tôi sẽ cống hiến hết mình nếu được trao cơ hội vào sân thi đấu. Tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà khi chạm trán Indonesia nên kỳ vọng người hâm mộ sẽ đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X