Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi

Thứ Tư 27/03/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không giấu nổi nỗi buồn và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi cùng ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia.

Tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ sau thảm bại trước Indonesia

ĐT Việt Nam thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước Indonesia ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến Những chiến binh sao vàng còn cơ hội rất nhỏ trong cuộc đua giành vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Cũng như các tuyển thủ khác, đội trưởng Hùng Dũng không giấu nổi sự thất vọng. Tiền vệ số 8 chia sẻ:

"Toàn đội rất buồn. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức rồi. Tôi là đội trưởng nên cũng rất thất vọng. Chúng tôi chưa đủ tốt, còn phải cố gắng nhiều, trong khi đối thủ ngày càng mạnh lên.

Hung Dung
Hùng Dũng gửi lời xin lỗi CĐV sau thảm bại trước Indonesia.

 

Chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Sau trận thua trước đó, nhiều lời chỉ trích hướng về chúng tôi. Dù vậy, mọi người vẫn rất thương các cầu thủ, vẫn đến rất rất đông ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ 

Bản thân toàn đội đã cố gắng hết sức, không bao giờ từ bỏ . Có thể kết quả không như mọi người mong muốn. 

Sẽ có người đến và đi, HLV trưởng có thể đến và đi, những cầu thủ trong đội có thể thay đổi, nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi. Tôi hy vọng tương lai có thế nào thì bóng đá Việt Nam cũng sẽ trở nên tốt hơn."

Sau thất bại 0-3 trước Indonesia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Philippe Troussier. Ông chia tay ĐT Việt Nam với thành tích tồi tệ khi đã thua 10/11 trận gần nhất.

HLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giảHLV Troussier không cùng toàn đội chào khán giả
Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Philippe Troussier đã đứng ở sân trao đổi với các trợ lý, thay vì cùng các cầu thủ gửi lời chào khán giả.
VIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang HảiVIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang Hải
HLV Troussier gây tranh cãi khi không sử dụng đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải mặc dù cầu thủ này được đăng ký thi đấu chính thức ở cả hai trận đấu trước Indonesia. Trong buổi họp báo sau trận, vị HLV người Pháp đã trình bày lý do dùng người của mình
CHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe TroussierCHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe Troussier
Ngay sau thất bại 0-3 cay đắng trước Indonesia tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã có cuộc gặp và đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với ông Philippe Troussier từ ngày 26/3/2024.
Thất bại hỗn loạn của ĐT Việt NamThất bại hỗn loạn của ĐT Việt Nam
Vậy là, trong trận dẫn dắt cuối cùng của HLV Troussier đã đủ những điều cay đắng xuất hiện, bạo lực, pháo sáng, và hơn cả là làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.
ĐT Việt Nam tụt bao nhiêu bậc sau hai trận thua trước Indonesia?ĐT Việt Nam tụt bao nhiêu bậc sau hai trận thua trước Indonesia?
Với hai trận thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026, đội tuyển Indonesia sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tụt sâu do bị trừ điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X