Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hùng Dũng tiếc nuối khi Hà Nội suýt có điểm ở AFC Champions League

Thứ Ba 24/10/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã cho rằng CLB Hà Nội đã thiếu may mắn để có thể cầm hòa được đối thủ Wuhan Three Towns ngay trên sân đối thủ.

Trước việc phải chơi thiếu người, CLB Hà Nội đã không thể giành điểm trước đội chủ nhà Wuhan khi để thua chung cuộc 1-2. Và sau trận đấu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tỏ ra nuối tiếc về kết quả này. 

Hung Dung tiec nuoi khi Ha Noi de thua truoc Wuhan
Hùng Dũng tiếc nuối khi Hà Nội để thua trước Wuhan

Anh cho biết: "Chúng tôi biết họ là một đội bóng mạnh và là nhà vô địch của Trung Quốc năm ngoái. Hôm nay Hà Nội FC đã mất một người ngay hiệp đầu nhưng chúng tôi đã cố hết sức và đã có một tinh thần tốt. Những gì diễn ra ở hiệp 2 với Hà Nội thật sự rất tuyệt vời.

Chúng tôi đã cố gắng thi đấu trong hiệp đấu thứ 2 và tôi nghĩ việc đội giành được một bàn thắng là hoàn toàn xứng đáng. Đáng lẽ ra chúng tôi đã có cơ hội gỡ hoà ở cuối trận, nhưng có lẽ Hà Nội cần thêm một chút may mắn. Chúng tôi sẽ cố gắng trong trận đấu tiếp theo".

Ở trận tiếp theo tại vòng bảng AFC Champions League, CLB Hà Nội sẽ gặp lại Wuhan trên sân Mỹ Đình. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội sẽ không có đội hình mạnh nhất khi Tagueu và Đào Văn Nam bị treo giò vì tấm thẻ đỏ vừa trận trước Wuhan.

Đánh giá về trận đấu sắp tới, Dũng 'chíp' cho biết: "CLB Hà Nội có khá nhiều cầu thủ trên hàng ghế dự bị và HLV trưởng của chúng tôi sẽ có chiến thuật tốt cho trận đấu sắp tới".

Khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của Hà Nội, Hùng Dũng tâm sự: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự giải đấu này. AFC Champions League là giải đấu hàng đầu châu lục và đó cũng là lý do chúng tôi đã thi đấu chưa tốt trong 3 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên tôi nghĩ chúng tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm và sẽ chơi tốt hơn trong trận đấu tiếp theo".

Vào ngày 7/11, CLB Hà Nội sẽ tái đấu Wuhan tại lượt thứ 4 AFC Champions League trên sân nhà Mỹ Đình. Hi vọng với lợi thế sân nhà, đội bóng thủ đô sẽ chơi tốt và giành chiến thắng trước đối thủ.

4 điều rút ra sau trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội FC4 điều rút ra sau trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội FC
Với việc phải chơi thiếu người, CLB Hà Nội đã không thể giành điểm trước đội chủ nhà Wuhan. Và sau đây là những điểm nhấn đáng chú ý trong trận Wuhan Three Towns 2-1 Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X