Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định loại trụ cột khỏi trận gặp Bình Định tại Cúp Quốc gia

Thứ Hai 11/03/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đội chủ nhà Quy Nhơn Bình Định tại Cúp Quốc gia 2023/24, trung vệ Hữu Tuấn được cho đã bị gạch tên khỏi danh sách lên đường của Nam Định.

Theo thông tin của báo giới, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội bóng Nam Định trong trận gặp Bình Định ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia 2023/2024 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/3 tới đây.

Hiện chưa rõ vì sao cựu cầu thủ của HAGL này không được điền tên vào danh sách của HLV Vũ Hồng Việt. Song khả năng cao cựu trung vệ HAGL và CLB TP.HCM bị loại vì yếu tố chuyên môn.

Huu Tuan
Hữu Tuấn (phía sau) không được Nam Định sử dụng ở trận gặp Bình Định.

Trước đó, ở trận hòa 1-1 với Thanh Hóa tại vòng 13 V-League vừa qua, Hữu Tuấn liên tục mắc lỗi và được xem là nguyên nhân khiến đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ đầy tiếc nuối.

Cụ thể, phút 90+2' Hữu Tuấn có pha phạm lỗi với Nguyên Hoàng trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính đã cho Đông Á Thanh Hóa hưởng pha đền và trên chấm 11m, Luiz Antonio không mắc sai lầm, ghi bàn gỡ hòa 1-1. 

Điều đáng nói là trước pha bóng này, Hữu Tuấn cũng khiến Nam Định phải chịu một quả phạt đền khác ở hiệp 1. Đó là tình huống Hữu Tuấn dùng tay cản cú đánh đầu của Rimario ở phút 22. Tuy nhiên trên chấm đá phạt, Rimario đã không đánh bại được thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Sau những sai lầm vừa qua, rất có thể Hữu Tuấn đã bị BHL Nam Định 'trừng phạt'. Hy vọng điều này sẽ giúp anh cải thiện mình để sớm ra sân trở lại cho CLB. Ở mùa giải năm nay, Hữu Tuấn đang là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng chủ sân Thiên Trường.

Theo thống kê cầu thủ này đã chơi trọn vẹn 90 phút ở 12/13 trận đấu của Nam Định tại V-League. Ngoài ra Hữu Tuấn cũng đá hết 90 phút trong trận đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24 giữa Nam Định và Bình Phước.

Nhằm gia tăng sức mạnh trong cuộc đua vô địch, Nam Định mới đây đã bổ sung vào đội hình trung vệ ngoại binh Lucas Alves de Araujo. Sự xuất hiện của cầu thủ này khiến vị trí thi đấu của Hữu Tuấn bị ảnh hưởng không nhỏ.

Và sau màn trình diễn đáng quên trước Thanh Hóa vừa rồi, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể chen chân vào đội hình đá chính của đội bóng thành Nam.

Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24: ĐKVĐ Thanh Hóa dễ thở, đại chiến Viettel - CAHNVòng 1/8 Cúp quốc gia 2023/24: ĐKVĐ Thanh Hóa dễ thở, đại chiến Viettel - CAHN
Với việc chỉ phải gặp một đối thủ nhẹ ký, CLB Đông Á Thanh Hóa - nhà đương kim vô địch của giải đấu nhiều khả năng sẽ dễ dàng giành vé đi tiếp, trong khi hai đội bóng Viettel - CAHN sẽ có màn tái đấu sau ít ngày.
CLB Nam Định liên tiếp nhận hai án phạt trong ít ngàyCLB Nam Định liên tiếp nhận hai án phạt trong ít ngày
Theo đó đội bóng thành Nam sẽ liên tục phải nộp tiền phạt cho VFF sau những vi phạm xảy ra gần đây. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X