Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như: Chẳng có chức vô địch nào là dễ dàng

Thứ Hai 15/05/2023 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người ghi bàn mở tỷ số trong trận chung kết, đội trưởng Huỳnh Như đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

“Hôm nay tôi thực sự rất vui khi người hâm mộ đến sân rất đông, cũng như sự ủng hộ từ quê nhà” – đội trưởng tuyển nữ Việt Nam bày tỏ. “Hôm nay tôi đã ghi được bàn thắng. Tôi muốn gửi đến gia đình và người hâm mộ. Với những bàn thắng ghi được, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đặc biệt là bàn thắng trong trận chung kết, điều đó giúp mang lại sự tự tin cho đội và chúng tôi đã duy trì để giành được chiến thắng”.

Bàn thắng mở tỷ số của Huỳnh Như vào lưới ĐT nữ Myanmar đã giúp tuyển nữ Việt Nam dễ chơi hơn rất nhiều. Toàn đội chủ động nhường thế trận, sau đó tung đòn kết liễu với pha ghi bàn đẹp mắt của Thanh Nhã trong hiệp 2.

Huynh Nhu mo ty so vao luoi Myanmar trong tran chung ket SEA Games 32. anh: TH
Huỳnh Như mở tỷ số vào lưới Myanmar trong trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: TH

Với Huỳnh Như, đây cũng là chức vô địch SEA Games lần thứ 4 liên tiếp, nhưng cô cho biết: “Không có chức vô địch nào dễ dàng cả. Mỗi giải đấu lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Hôm nay là ngày đội tuyển nữ Việt Nam đi vào lịch sử. Đó cũng là động lực để chị em trong đội động viên nhau cùng nhau cố gắng để mang về tấm huy chương vàng tiếp theo dành tặng người hâm mộ.

Chiến thắng này giúp tôi và toàn đội cảm thấy tự tin hơn khi bước vào World Cup. Và như tôi đã nói, điều quan trọng nhất là ĐT nữ Việt Nam đã mang đến niềm vui cho người hâm mộ”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X