Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia mất 3 ngôi sao ở trận tái đấu Việt Nam

Chủ Nhật 24/03/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Shin Tae Yong sẽ không có sự phục vụ của 3 ngôi sao trong trận tái đấu ĐT Việt Nam ngày 26/3 tới đây do các nguyên nhân khác nhau.

Theo giới truyền thông xứ Vạn đảo, sau chiến thắng 1-0 trước Việt Nam trên sân Bung Karno tối 21/3, HLV Shin Tae Yong đã phải sớm nói lời chia tay ba cầu thủ ở ĐT Indonesia. Đó là Marc Klok, Nadeo Argawinata và Sandy Walsh.

Indonesia mat 3 cau thu o tran tai dau Viet Nam
Marc Klok, Sandy Walsh và Nadeo không góp mặt ở trận tái đấu Việt Nam

Trong số này, trường hợp vắng mặt của Marc Klok và Nadeo là do chấn thương. Thậm chí Marc Klok mới đây còn phải bay sang Singapore để điều trị do cầu thủ của Persib Bandung FC đã dính chấn thương rách gân Achilles khá nghiêm trọng.

Cái tên còn lại là Sandy Walsh dù không gặp chấn thương nhưng không đủ điều kiện thi đấu trong trận tới do bị treo giò vì 2 thẻ vàng. Hậu vệ sinh ra tại Bỉ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Brunei ở vòng loại đầu tiên và tới trận gặp Việt Nam tối 21/3, anh tiếp tục phải nhận thêm thẻ, dẫn tới việc bị treo giò 1 trận. 

Sandy Walsh hiện đang là gương mặt trụ cột bên hành lang biên phải của ĐT Indonesia. Do đó sự vắng mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Garuda. Và hi vọng ban huấn luyện ĐT Việt Nam sẽ có đấu pháp phù hợp để khai thác cánh phải của đối thủ.

Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình Sao Indonesia quyết thay đổi lịch sử tại Mỹ Đình 
Trong một phát biểu gần đây, tuyển thủ Marselino Ferdinan của Indonesia đã tự tin khẳng định sẽ cùng các đồng đội làm hết sức để thay đổi lịch sử đối đầu ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.
Tuyển Indonesia nhận tin đáng lo trước màn tái đấu ĐT Việt Nam Tuyển Indonesia nhận tin đáng lo trước màn tái đấu ĐT Việt Nam 
Trước thềm trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Indonesia đã phải nhận những thông tin đáng âu lo về lực lượng trước màn tái đấu ĐT Việt Nam.
ĐT Indonesia đem binh hùng tướng mạnh tới Việt Nam, sẵn sàng cho trận lượt vềĐT Indonesia đem binh hùng tướng mạnh tới Việt Nam, sẵn sàng cho trận lượt về
Chiều 23/3, ĐT Indonesia hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 trên chuyên cơ GA8460, chuẩn bị cho trận lượt về với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X