Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia sắp trình làng dàn 'ngoại binh' ở giải U16 Đông Nam Á 2024

Thứ Ba 07/05/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới xứ Vạn đảo, 7 cầu thủ mang dòng máu Indonesia đang chơi bóng ở nước ngoài sẽ về hội quân cùng đội U16 nước này để chuẩn bị cho giải U16 Đông Nam Á 2024.

Được đánh giá là sân chơi bổ ích dành cho lứa cầu thủ trẻ khu vực, giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21/6 tới tại Indonesia. Đây là giải đấu mà nước chủ nhà đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, sau thắng lợi 1-0 trước U16 Việt Nam tại trận chung kết cách đây 2 năm.

PSSI goi nhieu cau thu nuoc ngoai len doi U16 Indonesia
6/7 cầu thủ nước ngoài được gọi lên đội U16 Indonesia

Và để có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng, Hiệp hội bóng đá Indonesia PSSI đã tìm kiếm và liên hệ các tài năng trẻ có gốc gác nước này hiện đang chơi bóng tại nước ngoài về hội quân đội U16 Indonesia. 

Và theo thông tin từ giới truyền thông Indonesia, sẽ có 7 gương mặt 'ngoại' được PSSI gọi lên ĐT U16 Indonesia. Trong số này phải kể tới trường hợp của tiền vệ Miroslav Fernando Momor đang chơi cho đội trẻ Atletico Madrid.

Với việc chính sách 'nhập tịch' cầu thủ đang mang tới nhiều kết quả tích cực cho bóng đá Indonesia, PSSI đã tiếp tục thực hiện điều này với các đội trẻ. Điều này không chỉ làm gia tăng đáng kể sức mạnh của bóng đá xứ Vạn đảo, mà đồng thời còn làm gia tăng tính cạnh tranh, qua đó tạo động lực phát triển cho các cầu thủ nội.

Danh sách các 'ngoại binh' được triệu tập lên U16 Indonesia

  • Diego Andres Sinathrya - PSG Pro Residence Greater Geneva (Pháp)

  • Eizar Tanjung - Sydney FC (Úc)

  • Lucas Raphael Lee - DeAnza Force FA (Mỹ)

  • Ocean Erwin Lim - Cardedeu FC (Tây Ban Nha)

  • Mathew Sitorus Baker - Melbourne City FC (Úc)

  • Miroslav Fernando Momor - Atletico Madrid (Tây Ban Nha)

  • Matthew Kohnke - CF Baco Mirasol (Tây Ban Nha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X