Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Indonesia tạo kỷ lục sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam

Thứ Ba 26/03/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vượt qua đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 vào tối ngày 26/3, bóng đá Indonesia vừa tạo nên cột mốc mới rất đáng chú ý.
video

Cụ thể với chiến thắng 3-0 trước tuyển Việt Nam tối 26/3, đội tuyển Indonesia đã nối dài mạch chiến thắng trước 'Những chiến binh sao vàng' lên con số 3.

Viet Nam vs Indonesia dinh Bac
Indonesia lần đầu đánh bại Việt Nam ba lần liên tiếp

Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Vạn đảo làm được điều này trước bóng đá Việt Nam trong lịch sử đối đầu giữa hai đội kể từ năm 1991 tới nay.

Nhìn lại quá khứ, đã từng có thời kì Indonesia liên tục đánh bại đội tuyển quốc gia Việt Nam, song họ chưa bao giờ làm được điều này ba lần liên tiếp. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ thắng hai trận liên tiếp trước Việt Nam vào năm 1993 trong khuôn khổ vòng loại World Cup và SEA Games. 

Bởi vậy đây sẽ là một chiến tích cực kì đáng nhớ với thầy trò HLV Shin Tae Yong, nhất là khi điều này diễn ra trong vòng có 2 tháng, từ trận thua 0-1 tại vòng bảng Asian Cup 2023 diễn ra hồi tháng 1 vừa qua.

Với thắng lợi 3-0 tối 26/3, đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Indonesia đánh bại tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình trong 20 năm qua. Lần đầu họ làm được điều này là tại vòng bảng Tiger Cup năm 2004. Một điều trùng hợp là trong trận đấu đó, Garuda cũng thắng Việt Nam với tỷ số đậm 3-0.

CĐV Việt Nam căng băng rôn phản đối HLV Troussier ngay tại Mỹ ĐìnhCĐV Việt Nam căng băng rôn phản đối HLV Troussier ngay tại Mỹ Đình
Không ít CĐV Việt Nam không giấu nổi sự bức xúc với HLV Troussier sau thành tích tồi tệ của ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?Đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào vòng loại thứ 3 khi nào?
Với việc để Indonesia đánh bại trận thứ hai liên tiếp tại vòng loại World Cup 2026, như vậy cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam gần như đã không còn. Và họ chỉ đi tiếp khi nào?
VIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ ĐìnhVIDEO: HLV Troussier bị ném vật thể lạ trên đường rời sân Mỹ Đình
Trên đường rời sân, HLV Troussier đã phải nhận một số vật thể lạ từ người hâm mộ quá khích ném xuống sau thất bại 0-3 tại Mỹ Đình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X