Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu Kings Cup 2019

Thứ Tư 05/06/2019 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Việt Nam vs Thái Lan trận đấu Kings Cup 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, video clip diễn biến chính highlights trận đấu Kings Cup 2019 Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h45 ngày hôm nay 5/6.

Video Việt Nam vs Thái Lan:

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan: 1-0
Người ghi bàn: Anh Đức (90'+4)


Đúng với tính chất của một trận cầu mà ở đó kết quả thắng thua ảnh hưởng rất nhiều tới danh dự, hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Ngay ở phút thứ nhất, sóng gió sớm nổi lên bên phần sân Thái Lan sau một tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa thủ môn Kawin và đồng đội. Tuy nhiên pha tạt vào của Anh Đức không đủ hiểm nên bị Kawin kịp băng vào bắt gọn.

Kết quả Việt Nam vs Thái Lan kqbd Kings Cup 2019 tối hôm nay 56 hình ảnh
Kết quả Việt Nam vs Thái Lan sau 45 phút đầu tiên vẫn đang là 0-0

Sau tình huống đó, ĐT Việt Nam liên tiếp có được những pha lên bóng dồn ép đối phương. Mặc dù vậy, sự tỉnh táo của hàng thủ Thái Lan khiến nỗ lực chọc thủng lưới Kawin của chúng ta không thành công. 

Sau những phút đầu bị Việt Nam áp đảo, Thái Lan dần lấy lại quyền kiểm soát bóng buộc Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng phải hoạt động hết công suất.

Tới phút thứ 17, lưới của Văn Lâm suýt chút nữa đã phải rung lên. Hàng thủ áo đỏ đã thi đấu không tốt để cho Supachai khống chế được đường chuyền dài từ phần sân nhà của đồng đội rồi dứt điểm vượt qua tầm với của Văn Lâm. 

Tuy nhiên may cho chúng ta bóng sau đó lại trúng vào cột dọc. Supachai đang khoác áo CLB Buriram cùng Xuân Trường, chính là đội chủ sân Chang Arena - địa điểm diễn ra King's Cup năm nay.

Những phút sau đó của hiệp 1, hai bên đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng song hàng phòng ngự cả hai bên đều thi đấu chắc chắn khiến hiệp 1 trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, ĐT Thái Lan bất ngờ vùng lên tấn công. Điều này đã khiến khung thành Văn Lâm liên tục bị chao đảo. Tuy nhiên rất may các hậu vệ của chúng ta vẫn thi đấu tỉnh táo để giúp ĐT Việt Nam giữ sạch lưới.

Trận đấu diễn ra căng thẳng hơn với những pha va chạm giữa cầu thủ hai đội. Những tấm thẻ vàng liên tục được trọng tài chính người Nhật Bản rút ra làm hạ nhiệt những cái đầu nóng. ĐT Việt Nam sau đó đã lấy lại thế cân bằng sau khi Công Phượng và Hồng Duy được tung vào sân. Thậm chí chúng ta đã suýt có cơ hội ghi bàn mở tỷ số nếu Quang Hải dứt điểm trúng đích. 

Tưởng như trận đấu sẽ phải bước vào luật sút luân lưu để phân định thắng thua thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, Anh Đức một lần nữa đã làm người hùng cho ĐT Việt Nam với pha đánh đầu đủ độ khó để buộc thủ thành Kawin phải vào lưới nhặt bóng. Ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối trận, ĐT Việt Nam chính thức hạ người Thái để vào chơi trận chung kết. Đó thực sự là một chiến thắng giàu ý nghĩa cho đoàn quân áo đỏ trước đối thủ kị dơ của khu vực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X