Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó hoãn lịch đá với Thái Lan, HLV Miura có phó tướng người Nhật

Thứ Năm 23/04/2015 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời điểm môn bóng đá Seagames 28 và vòng loại World Cup 2018 khởi tranh đã cận kề vì vậy VFF đã phải sớm hoàn thiện công tác chuẩn bị cho U23 và ĐTQG.
 

HLV Miura se co them nhung tro ly moi
HLV Miura sẽ có thêm những trợ lý mới

Như tin đã đưa trong thời gian qua VFF đã cố gắng xin AFC và FIFA đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 để tạo điều kiện tốt nhất cho đội U23 tham dự môn bóng đá Seagames 28. Tuy nhiên trong cuộc họp mặt báo chí vào sáng nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, tổng thư ký Ngô Hoài Anh đã cho rằng rất khó để có thể đổi lịch trận Việt Nam gặp Thái Lan vào ngày 11/6 tới. Như vậy, chắc chắn HLV Miura sẽ phải “phân thân” vào tháng 6 tới đây. Càng khó khăn hơn cho chúng ta khi BTC Seagames 28 phía Singapore vẫn chưa sắp lịch thi đấu môn bóng đá Seagames 28, điều đó càng khiến chúng ta bị động trong công tác chuẩn bị.

Trước tình hình đó thì VFF không thể ngồi “há miệng chờ sung” được nữa. Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thành lập 2 BHL cho U23 và ĐTVN để lên kế hoạch tập luyện. Theo đó HLV Nguyễn Thanh Sơn (Bình Dương), Trần Công Minh và Trần Quốc Tuấn (HAGL) sẽ là phó tướng cho ông Miura tại Seagames 28 tới đây. Trong khi đó HLV Ngô Quang Sang (ĐTLA), Nguyễn Đức Cảnh và HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam Norimatsu Takashi sẽ phụ giúp ông Miura đưa ĐTVN sang thi đấu với Thái Lan.

Đây là hành động kịp thời của VFF bởi dù sao chúng ta cũng chủ động hơn trong công tác chuẩn bị. Ngay cả trong trường hợp FIFA chấp nhận thay đổi lịch thi đấu hay không cũng không ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của chúng ta. ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 18/5 rồi sẽ thi đấu với Thái Lan vào ngày 11/6 tại vòng loại World Cup 2018. Trong khi đó U23 sẽ có lực lượng và sự chuẩn bị tốt nhất cho Seagames 28. Những trụ cột của đội tuyển như Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Huy Hùng, Ngọc Hải sẽ tập trung cùng đội U23 vào ngày 5/5 để hy vọng thực hiện hóa giấc mơ vàng Seagames cho BĐVN.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X