Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc đặc biệt giữa HLV ĐT futsal Việt Nam và đối thủ

Thứ Hai 22/04/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Thái Lan ở lượt cuối vòng bảng, HLV Diego Giustozzi đã dành cho đồng nghiệp cái ôm ấm áp.

ĐT futsal Việt Nam đã kết thúc hành trình vòng bảng VCK futsal châu Á 2024 với ngôi nhì bảng, qua đó chạm trán ĐT futsal Uzbekistan ở vòng tứ kết. Trong trận đấu cuối vòng bảng, đội bóng của HLV Diego Giustozzi đã thất bại 1-2 trước chủ nhà Thái Lan. Sau trận đấu, thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam đã tiến tới trò chuyện thân mật với HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Thái Lan.

futsal Viet Nam vs Thai Lan
HLV ĐT futsal Việt Nam Diego Giustozzi cùng người bạn thân thiết vs Miguel Rodrigo

Ông Miguel Rodrigo sinh năm 1970 tại Tây Ban Nha là một nhà cầm quân có tên tuổi trên thế giới, từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản từ năm 2009 đến 2016. Ông giúp ĐT Nhật Bản vô địch châu Á các năm 2012 và 2014.

Trong giai đoạn từ 2016 đến 2017, ông Miguel Rodrigo dẫn dắt ĐT Thái Lan và vô địch giải futsal Đông Nam Á 2016. Từ 2017 đến 2019, ông làm HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam. Dù không đạt thành tích cao, ông Miguel Rodrigo nhận nhiều đánh giá tích cực khi mang lối chơi cởi mở, thiên về tấn công cho ĐT Việt Nam. Sau đó, ông trở về quê nhà Tây Ban Nha và dẫn dắt các đội bóng địa phương. Kể từ tháng 3/2024, ông trở lại công việc dẫn dắt ĐT futsal Thái Lan.

Khoảnh khắc đặc biệt giữa HLV ĐT futsal Việt Nam và đối thủ 1
Khoảnh khắc gặp nhau của 2 HLV ĐT futsal Việt Nam vs Thái Lan

Chia sẻ về cuộc trò chuyện ngắn ngủi, HLV Miguel Rodrigo dành lời tới HLV Diego Giustozzi: “Ông ấy là một người bạn thân của tôi. Bây giờ, mọi đội bóng ở Đông Nam Á đều nâng cao trình độ. HLV Giustozzi đã giúp ĐT futsal Việt Nam mạnh hơn nhiều và khiến việc đánh bại họ không còn dễ dàng nữa”.

HLV Diego Giustozzi cũng chia sẻ về thất bại 1-2 trước ĐT futsal Thái Lan: “Tôi rất hài lòng về phong độ của tất cả các cầu thủ. Thái Lan chơi trên sân nhà, được khán giả nhà cổ vũ nhưng Việt Nam vẫn chơi khá tốt, cố gắng hết sức để giành chiến thắng nhưng không có được kết quả tốt… Trong tương lai, chúng tôi cần đá nhiều hơn nữa những trận đấu như vậy. Đây là những trận cầu đỉnh cao. 

Dù sao, tôi đánh giá cao nỗ lực các cầu thủ, họ đã làm mọi thứ. Tôi thấy ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước cả 3 đối thủ ở bảng này, kể cả khi gặp Thái Lan là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu”.

VIDEO: Chia sẻ của HLV Diego Giustozzi sau trận thua ĐT futsal Thái Lan

 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X