Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Khởi động mùa giải bóng đá 7 người Quốc gia VPL 2023

Thứ Tư 24/05/2023 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 24/5, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia – Bia Saigon Cupo 2023 VPL-S4 đã chính thức khởi động.

VPL được biết đến là giải bóng đá 7 người hàng đầu và uy tín của Việt Nam đã đóng góp vào việc thúc đẩy, quảng bá thể thức này trong vòng 10 năm qua. Thể thức bóng đá sân 7 từ lâu đã được xem là nền tảng đặc sắc, thú vị cho những người yêu bóng đá Việt Nam, giúp họ có được cơ hội thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình.

Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy sự công nhận của thế giới với bóng đá 7 người, Giải bóng đá 7 người Quốc tế - Cúp Bia Saigon 2022 đã được tổ chức vào tháng 12/2022 với sự tham gia của đại diện đội bóng đến từ Thái Lan, Malaysia và Indonesia, tạo sân chơi cạnh tranh xuyên quốc gia và cơ hội thể hiện tài năng của cầu thủ Việt.

Khởi động mùa giải bóng đá 7 người Quốc gia VPL 2023 1
Ra mắt giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia vào sáng nay 24/5

Mùa giải VPL-S4 năm nay sẽ diễn ra tại 3 khu vực gồm miền Bắc; miền Nam cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây, miền Trung và Tây Nguyên. 8 đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại VCK diễn ra vào tháng 8.

Với sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, LĐBĐ Việt Nam, các Sở VH T&DL và các đơn vị đồng hành, VPL-S4 với quy mô toàn quốc ở năm thứ 4 sẽ tiếp tục phát huy ý nghĩa vai trò trong việc lan toả tinh thần yêu bóng đá và rèn luyện thể thao tại Việt Nam.

Khởi động mùa giải bóng đá 7 người Quốc gia VPL 2023 2
VCK Giải bóng đá 7 người Quốc gia VPL 2023 sẽ diễn ra vào tháng 8

Trong buổi họp báo, ông Phạm Ngọc Tuấn – Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Bóng đá Việt chia sẻ: “Cùng với sự hỗ trợ của các nhà đồng hành, chúng tôi sẽ phá vỡ giới hạn cùng nhau để đưa bóng đá 7 người tại Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới, mạnh mẽ và bền vững hơn nữa, góp phần xây chắc chân cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong dài hạn.”

Đại diện nhà tài trợ SABECO – bà Teoh Kim Wei: “Là người ủng hộ lâu dài cho nền thể thao cả Việt Nam, Bia Saigon luôn thể hiện sự cống hiến không ngừng của mình qua những đóng góp thiết thực cho thể thao Việt Nam tại các trận đấu trong nước và quốc tế. Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển bóng đá Quốc Gia, chúng tôi còn nhận thấy tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng giải đấu phong trào chuyên nghiệp ở các địa phương, tạo nền tảng quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các tài năng bóng đá của Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X