Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Khuất Văn Khang và đồng đội trở thành tân sinh viên đại học

Thứ Năm 26/10/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các sao trẻ Viettel FC trong đó có Khuất Văn Khang đã được đăng ký theo học chương trình đào tạo cử nhân tại đại học thể dục thể thao Bắc Ninh. 

Nhằm tạo điều kiện cho VĐV có cơ hội học đại học chính quy ngay trong thời gian huấn luyện và thi đấu đỉnh cao, trong những năm qua, Trung tâm thể thao Viettel đã phối hợp với trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh tổ chức lớp Đại học cho những cầu thủ bóng đá đang thi đấu cho CLB Viettel. 

Khuất Văn Khang và đồng đội trở thành tân sinh viên đại học 1
Khuất Văn Khang cùng đồng đội tươi cười đi tựu trường.

Và mới đây, các sao trẻ của Viettel FC như Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài đã dự lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân tại Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh, qua đó tạo tiền đề cho việc trở thành một HLV, chuyên gia bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai. 

Các cầu thủ được xét tuyển vào Đại học Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội lần này sẽ được dựa trên tổng điểm của một trong 4 tổ hợp 2 môn ghi tại học bạ lớp 12 và thi môn Năng khiếu. Thời gian học diễn ra trong 4 năm/khóa. Các VĐV sẽ được miễn toàn bộ học phí do học ngành Sư phạm.

Theo quy định, các VĐV đã tốt nghiệp THPT và là thành viên các đội tuyển quốc gia, được Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức sẽ được xét tuyển thẳng.

Trong quá khứ, nhiều cầu thủ khi khoác áo CLB Viettel cũng nhận được 'đặc ân' này, trong đó phải kể tới các trường hợp như thủ quân Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ Nguyễn Đức Chiến, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức,...

Tiền đạo Văn Quyết nhận bằng tốt nghiệp đại họcTiền đạo Văn Quyết nhận bằng tốt nghiệp đại học
Vào sáng nay 30/6/2023, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cùng gia đình đã tới trường Đại học thể dục thể thao Từ Sơn - Bắc Ninh để nhận bằng tốt nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X