Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ Indonesia có động thái lạ sau khi Việt Nam, Thái Lan rủ nhau thua

Thứ Tư 13/07/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi hai đội U19 Việt Nam và Thái Lan để thua ở bán kết U19 Đông Nam Á, trang facebook của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ngay lập tức có phản ứng.

Trong hai lượt đấu bán kết diễn ra chiều và tối ngày 13/7, dù đều được đánh giá cao hơn nhưng cả hai đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đều bất ngờ thất thủ trước hai đại diện bảng B là Malaysia và Lào. 

LĐBĐ Indonesia có động thái lạ sau khi Việt Nam, Thái Lan rủ nhau thua 1
LĐBĐ Indonesia bất ngờ khi U19 Việt Nam và Thái Lan rủ nhau thua

Đặc biệt việc Thái Lan để thua 0-2 trước Lào có thể nói là một cú sốc lớn ở sân chơi U19 khu vực. Điểm chung ở hai trận bán kết này là các đội thua đều chơi áp đảo từ đầu tới cuối, nhưng bất lực trước lối đá phòng ngự, phản công hiệu quả của đối phương. 

Với kết quả này, U19 Việt Nam và Thái Lan đành chấp nhận nhìn đối thủ vào chung kết. Trong khi họ sẽ có màn tái đấu ở trận tranh hạng Ba của giải. 

Trước những kết quả khó tin này tại vòng bán kết U19 ĐNÁ 2022, LĐBĐ Indonesia ngay lập tức đã có động thái lạ. Cụ thể trên trang facebook có dấu tích xanh, PSSI đã đặt biểu tượng đôi mắt đi kèm hình ảnh tỏ vẻ ngạc nhiên của HLV trưởng Shin Tae Yong. 

Đây được cho là một hành động cố ý chế giễu của PSSI khi chứng kiến hai đối thủ mà mình không thể đánh bại ở vòng bảng vừa rủ nhau thua ở bán kết. 

Trước đó, PSSI đã nộp khiếu ngại lên LĐBĐ Đông Nam Á AFF để tố cáo U19 Việt Nam và U19 Thái Lan cố tình dàn xếp tỷ số để loại đội U19 nước này. Song thật khó để AFF đưa ra một câu trả lời làm hài lòng người hâm mộ bóng đá xứ Vạn đảo.

@bongda24h.vn.official Thật khó làm vừa lòng CĐV xứ vạn đảo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #dtvn #doituyenvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X