Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ danh tính 6 tuyển thủ ĐT Việt Nam bị loại trong trận gặp Indonesia

Thứ Hai 07/06/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định, ĐT Việt Nam sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ trong mỗi trận đấu tại 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải gạch tên 6 cầu thủ trong mỗi trận đấu. Ở trận gặp Indonesia, Trọng Hoàng và Đình Trọng chắc chắn góp mặt trong danh sách này vì án treo giò.

Danh tính 4 gương mặt còn lại dần được lộ diện sau buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Ngoài 2 cái tên kể trên, còn có thêm Hai Long, Văn Hoàng, Hoàng Anh và Thanh Bình không được đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ đang dừng lại ở tin đồn. Tất nhiên, danh sách đăng ký chính thức của ĐT Việt Nam trong mỗi trận đấu sẽ chỉ được công bố 1 tiếng trước giờ bóng lăn.

ĐT Việt Nam
Trọng Hoàng, Đình Trọng, Hoàng Anh, Hai Long có tên trong danh sách 6 cầu thủ không được đăng ký ở trận gặp Indonesia. Ảnh: FB Trọng Hoàng

Những cầu thủ bị loại ở trận gặp Indonesia vẫn còn cơ hội trong 2 cuộc đối đầu Malaysia và UAE. Lý do bởi AFC vẫn cho phép các đội bóng thay đổi danh sách đăng ký trong mỗi trận đấu.

Ở ĐT Việt Nam hiện tại, có Duy Mạnh, Tiến Linh và Quang Hải đã nhận thẻ vàng ở những trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022. Những cầu thủ này buộc phải cẩn thận nếu không muốn bị treo giò những trận tiếp theo trong trường hợp nhận thêm thẻ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia hôm nay 7/6: 3 điểm trong tầm tay?!Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia hôm nay 7/6: 3 điểm trong tầm tay?!
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Indonesia tại VL World Cup 2022 hôm nay 7/6. LTD bảng G vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trên VTV6.
HLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT IndonesiaHLV Park Hang Seo muốn truyền thông rời sân sớm trước trận gặp ĐT Indonesia
HLV Park Hang Seo vội vã đề nghị giới truyền thông rời sân sớm khi ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Al Maktoum.
ĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp IndonesiaĐT Việt Nam mặc áo tập không in số trước thềm trận gặp Indonesia
Trong buổi tập cuối trước trận gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ ĐT Việt Nam ra sân với những chiếc áo không số.
Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?Giới chuyên môn Việt Nam nói gì về trận Việt Nam vs Indonesia?
Các chuyên gia nội đều có những lời chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào lúc 23h45 đêm nay, 7/6.
Nhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầu
Trận Việt Nam vs Indonesia tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 6.
Văn Hậu và những lần buôn ớt cho người IndonesiaVăn Hậu và những lần buôn ớt cho người Indonesia
Không ít lần Văn Hậu mang tới nỗi cay đắng, thậm chí trở thành cái gai trong mắt người Indonesia sau những lần đối đầu đối thủ này ở các cấp độ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X