Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Nhật Bản

Thứ Hai 20/05/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Yahoo News tiếng Nhật đưa tin, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến Consadole Sapporo. Tờ báo này còn tin tưởng Quang Hải sẽ giúp đội bóng vùng Hokkaido chơi khởi sắc hơn sau giai đoạn nửa đầu mùa bóng.

Những tin đồn về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay CLB CAHN sau khi mùa giải này kết thúc để xuất ngoại đang ngày một có cơ sở, khi mà trong những ngày gần đây đã có liên tiếp thông tin về việc anh sẽ sang xứ sở Mặt trời mọc thi đấu.

Và trong một diễn biến gần đây, tờ Yahoo News phiên bản tiếng Nhật Bản đã tiết lộ bến đỗ mà 'QBV Việt Nam 2018' có thể gia nhập ngay mùa hè năm nay chính là đội bóng Consadole Sapporo đang thi đấu ở giải VĐQG J-League 1.

Quang Hai CAHN vs Nam dinh 4/5
Quang Hải được cho đang nằm trong 'tầm ngắm' của Consadole Sapporo.

Theo đánh giá của Yahoo News, Hải 'con' sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đội bóng vùng Hokkaido. Không những vậy tờ báo này còn kì vọng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ đem đến màu sắc mới và giúp Consadole Sapporo thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ tại J-League 2023/24.

Trong quá khứ, từng có một số ngôi sao Đông Nam Á thi đấu thành công tại Sapporo, mà có thể kể tới trường hợp của tiền vệ người Thái Lan, Chanathip Songkrasin và hiện tại là Supachok Sarachat. 

Đặc biệt đây cũng là đội bóng mà chân sút huyền thoại tuyển Việt Nam, Lê Công Vinh từng thi đấu vào năm 2013. Ở đây, Công Vinh đã ghi dấu ấn đậm nét với 4 bàn thắng, kiến tạo 2 lần sau 11 lần ra sân ở J-League 2 và Cúp Hoàng đế Nhật Bản. 

Chân sút xứ Nghệ sau đó đã được Consadole Sapporo thuyết phục ở lại nhưng anh quyết định về nước sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn kéo dài 4 tháng. Được biết, người đã mời Lê Công Vinh sang Nhật và tha thiết anh ở lại cống hiến cho Sapporo là ông Yoshikazu Nonomura - cựu chủ tịch đội bóng. 

Và theo một số nguồn tin, chính ông Nonomura mới đây đã có những tư vấn cho BLĐ Consadole Sapporo trong việc theo đuổi Quang Hải. Vị này thậm chí còn đánh giá Quang Hải là mẫu cầu thủ có tham vọng và tiềm năng không khác gì Công Vinh trước đây.

Quang Hải được AFC vinh danh vì màn tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018Quang Hải được AFC vinh danh vì màn tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018
Với phong độ thi đấu chói sáng tại VCK U23 châu Á 2018, qua đó giúp U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết, tiền vệ Quang Hải đã được AFC điền tên vào danh sách 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu.
Quang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam ĐịnhQuang Hải ghi bàn thắng khó tin vào lưới CLB Nam Định
Xuất phát từ một quả đá phạt chìm đầy khó chịu từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Quang Hải đã mang về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho nhà ĐKVĐ V-League CAHN ở ngay phút thứ 6.
Nhiều đội bóng Nhật Bản muốn có được sự phục vụ của Quang HảiNhiều đội bóng Nhật Bản muốn có được sự phục vụ của Quang Hải
Trước thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sang Nhật Bản thi đấu, truyền thông xứ Mặt trời mọc đã chỉ ra bến đỗ mà cầu thủ này có thể cập bến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X