Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Nguyễn Filip nổi nóng dù CLB Công an Hà Nội thắng trận

Thứ Hai 13/05/2024 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip tỏ rõ thái độ không hài lòng sau trận đấu của Công an Hà Nội trước Khánh Hoà. Anh thậm chí còn tiến tới HLV Kiatisuk để phàn nàn.

Nguyễn Filip nổi nóng sau trận thắng của Công an Hà Nội trước Khánh Hoà

Trong ngày tiếp đón Khánh Hoà trên sân Hàng Đẫy, CLB Công an Hà Nội đã giành chiến thắng 3-1. Dù giành trọn 3 điểm là vậy song Nguyễn Filip lại tỏ rõ thái độ không vui với các đồng đội.

Thủ môn sinh năm 1992 thậm chí còn tiến tới HLV Kiatisuk để bày tỏ sự bất mãn. Khi đó, để giúp Nguyễn Filip bình tĩnh trở lại, vị chiến lược gia người Thái Lan đã trao đổi và động viên cậu học trò.

Việc thủ môn Nguyễn Filip bức xúc xuất phát từ việc đội nhà bị thủng lưới ở những phút cuối cùng ở hiệp 2. Khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh phạm lỗi với Douglas Coutinho trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, thủ thành của Công an Hà Nội dù đã đổ người đúng hướng nhưng không thể cản phá của chân sút bên phía đối phương.

Với bàn thua kể trên, Nguyễn Filip đã không thể giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. Ở 3 trận đấu gần nhất, thủ thành sinh năm 1992 đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần.

Nguyen Filip
Nguyễn Filip bày tỏ sự thiếu hài lòng với HLV Kiatisuk sau khi CAHN để thủng lưới ở những phút cuối trận

Trong phần họp báo sau trận, HLV Kiatisuk tiết lộ, ông sẽ có cuộc nói chuyện riêng với Nguyễn Filip để nhắc nhở.

"Với 2 trận thua trước đó, CLB Công an Hà Nội không còn đường lui trong cuộc đua vô địch. Trận này, cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tự tin và đã giành 3 điểm. Mục tiêu tiếp theo của CLB Công an Hà Nội là áp sát ngôi đầu.

Việc giành 3 điểm là rất quan trọng, nhưng thủ môn luôn muốn trắng lưới. Vì thế mà Filip mới bực bội. Tôi sẽ nói chuyện lại với cậu ấy sau trận", HLV Kiatisuk cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X