Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Tuấn Hải và Hùng Dũng không được HLV Nhật Bản đăng ký

Chủ Nhật 25/02/2024 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã rõ lý do thực sự khiến bộ đôi trụ cột của CLB Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng và Phạm Tuấn Hải vắng mặt trong trận thắng trước TP.HCM tối 24/2 trên sân Hàng Đẫy.

Hùng Dũng và Tuấn Hải vắng mặt ở trận đấu TP.HCM

HLV Daiki Iwamasa đã có chiến thắng đầu tay cùng CLB Hà Nội khi đánh bại đối thủ TP.HCM ở vòng 10 V.League. Thắng lợi này giúp đội chủ sân Hàng Đẫy tạm vượt qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Đáng nói, chiến thắng này của CLB Hà Nội không có sự đóng góp của bộ đôi trụ cột là Hùng Dũng và Tuấn Hải. Cả hai cầu thủ này không được HLV Daiki Iwamasa đăng ký thi đấu trong trận cầu kể trên.

Lý do Tuấn Hải và Hùng Dũng không được HLV Nhật Bản đăng ký 1
Tuấn Hải mới đây đã được vinh danh trong Lễ trao giải QBV Việt Nam 2023 với danh hiệu Quả bóng bạc 

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, vị chiến lược gia người Nhật Bản tiết lộ dí dỏm:

“Phạm Tuấn Hải vừa giành Quả bóng bạc nam Việt Nam 2023. Trận thắng hôm nay như một phần thưởng dành cho cậu ấy. Còn về trường hợp của Đỗ Hùng Dũng, tôi chưa nghĩ ra câu chuyện thú vị nào để chia sẻ. Đơn giản vì tôi không muốn cậu ấy quá tải".

Tuy nhiên, thực tế là bộ đôi cầu thủ này đều bị đau cơ trong một buổi tập. Và dù Tuấn Hải và Hùng Dũng không dính chấn thương quá nặng nhưng CLB Hà Nội lo ngại việc thi đấu ngay sẽ tiềm ẩn nguy cơ với họ.

Do đó để giữ chân cho bộ đôi cầu thủ trụ cột, ban huấn luyện của đội bóng Thủ đô đã quyết định không đăng ký tên trong danh sách thi đấu.

Được biết, Tuấn Hải và Hùng Dũng có thể sớm trở lại và thi đấu ở trận đấu tiếp theo của Hà Nội FC.

Vào ngày 28/2, đoàn quân dưới quyền HLV Daiki Iwamasa sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Thiên Trường, đụng độ với đội đầu bảng Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X