Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân chính thức ra mắt Bình Định

Thứ Sáu 05/11/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc và hoàn tất cách ly, tiền vệ Mạc Hồng Quân lập tức hội quân cùng Bình Định để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi Than Quảng Ninh giải thể khi mùa giải 2021 khép lại, Mạc Hồng Quân nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Chân sút sinh năm 1992 nhận lời đầu quân cho Bình Định với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lót tay không được tiết lộ.

Thỏa thuận đã được đôi bên sớm thống nhất. Tuy nhiên, trong nhiều tháng qua, Mạc Hồng Quân ở bên CH Séc cùng gia đình và chưa thể chính thức ra mắt đội bóng mới.

Phải đến ngày 23/10 vừa qua, Mạc Hồng Quân mới trở lại Việt Nam. Sau 2 tuần cách ly theo đúng quy định phòng dịch COVID-19, cầu thủ Việt kiều đã lập tức di chuyển vào Quy Nhơn để tập trung với đội bóng mới.

Mạc Hồng Quân ra mắt Bình Định
Mạc Hồng Quân hội quân cùng Bình Định chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trên trang chủ, Bình Định đăng tải dòng trạng thái: "Thêm một tân binh hội quân cùng đội bóng" kèm theo bức ảnh Mạc Hồng Quân có mặt tại SVĐ Quy Nhơn và có màn chào hỏi HLV Đức Thắng.

Trước Mạc Hồng Quân, một số cựu cầu thủ khác của Than Quảng Ninh cũng lựa chọn Bình Định làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp như tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, trung vệ Tiến Duy...

Mạc Hồng Quân đã có 7 mùa giải khoác áo đội chủ sân Cẩm Phả. Anh chơi 137 trận, ghi 21 bàn thắng từ năm 2015-2021. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn muốn gắn bó thêm với đội bóng đất Mỏ thêm 3 năm nữa nhưng đáng tiếc khi điều này không thể trở thành hiện thực.

CLB Bình Định chiêu mộ nhà vô địch SEA Games 2019CLB Bình Định chiêu mộ nhà vô địch SEA Games 2019
Theo thông tin mới nhất, đội bóng đất Võ Bình Định được cho đã chiêu mộ thành công nhà vô địch SEA Games 2019 – trung vệ Lê Ngọc Bảo.
Quay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FCQuay xe CLB TP.HCM, sao Việt kiều chính thức ra mắt Bình Định FC
Vào chiều ngày 30/10, đội bóng đất Võ Topenland Bình Định đã chính thức ra mắt tân binh Việt kiều đầu tiên của mình nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Bình Định FC chiêu mộ thủ môn chất lượng từ CH CzechBình Định FC chiêu mộ thủ môn chất lượng từ CH Czech
Sau khi đem về hàng loạt những tân binh chất lượng từ CLB Than Quảng Ninh, Bình Định FC theo nhiều nguồn tin được cho là đang nhắm đến việc chiêu mộ thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X