Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân khoe ảnh cưới Kỳ Hân bên CH Czech

Chủ Nhật 17/10/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 5 năm kết hôn, tiền vệ Mạc Hồng Quân và vợ Kỳ Hân mới đây đã làm lễ báo hỷ với bạn bè và người thân ở CH Czech.

Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới cùng Kỳ Hân

Sau 5 năm kết hôn, tiền vệ Mạc Hồng Quân và vợ Kỳ Hân mới đây đã làm lễ báo hỷ với bạn bè và người thân ở CH Czech. Tiền vệ Mạc Hồng Quân tổ chức hôn lễ cùng người vợ là Nguyễn Kỳ Hân.

Hồi năm 2016, cả hai đã làm lễ đính hôn tại Việt Nam. Khi đó, hôn lễ của cặp đôi thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Sau nhiều sóng gió, cả hai đã có cuộc sống bình yên và hạnh phúc cùng nhau.

Cho tới nay cả hai đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh. Kế hoạch tổ chức lễ cưới đã được cả hai lên kế hoạch từ năm 2019. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà lễ cưới phải hoãn lại nhiều lần. Cho đến ngày 15/10 vừa qua, lễ cưới mới được diễn ra. 

Hồng Quân và Kỳ Hân

Hồng Quân và Kỳ Hân tổ chức bữa tiệc nhằm ra mắt người thân và họ hàng bên chồng ở CH Czech, đồng thời mừng sinh nhật của con trai thứ 2 là Mạc Nguyễn Phúc Long.

Hồng Quân và Kỳ Hân
Kỳ Hân sinh năm 1995 từng là nguời mẫu có tiếng, kiêm diễn viên, tuy nhiên sau khi kết hôn cô đã lui về hậu trường thay vì hoạt động như trước.
Hồng Quân và Kỳ Hân
Hồng Quân và Kỳ Hân sau 5 năm bên nhau đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại gia đình nhỏ của cô đang sinh sống tại CH Czech

Buổi hôn lễ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân được tổ chức với sự hiện diện của hai bên gia đình, người thân cùng một số bạn bè của cả hai. Vợ của tân binh Bình Định FC còn trêu đùa rằng: “Ngày mai cưới thêm phát nữa chồng nhá. Có khi nào hai cô công chúa năm sau sẽ xuất hiện không ta, Mạc Quân?”.

Sau lễ cưới, tiền vệ Mạc Hồng Quân sẽ trở lại Việt Nam để hội quân cùng đội bóng mới. Anh cùng Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy sẽ thi đấu cho Bình Định FC ở mùa giải 2022.

Sau khi hoàn tất thủ tục cách ly y tế, anh sẽ có lễ ký kết và ra mắt chính thức đội chủ sân Quy Nhơn. Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1993 theo nhiều nguồn tiết lộ có trị giá 2,5 tỷ đồng/năm.

Hiện tại, Bình Định FC đã lên kế hoạch hội quân cùng các tân binh khác như Xuân Tú, Thanh Thịnh, Huỳnh Công Đến… Một mùa giải rất đáng để mong đợi của Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội.
Kỳ Hân thể hiện hành động chuẩn nóc nhà với Mạc Hồng QuânKỳ Hân thể hiện hành động chuẩn nóc nhà với Mạc Hồng Quân
Bà xã Kỳ Hân vừa đăng ảnh thể hiện đúng tính chất nhà phải có nóc đối với tiền vệ Mạc Hồng Quân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X