Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang chỉ ra vấn đề lớn nhất của U23 Thái Lan ở giải châu Á

Thứ Bảy 13/04/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm U23 châu Á 2024, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madam Pang đã tỏ ra âu lo về lực lượng đội U23 nước này tham dự giải U23 châu Á 2024.

Cụ thể trong một chia sẻ gần đây với báo giới xứ chùa Vàng, tân chủ tịch FAT đã không khỏi than thở khi đội U23 Thái Lan vắng quá nhiều gương mặt trụ cột tại giải U23 châu Á.

Madam Pang
Madam Pang e ngại khi U23 Thái Lan thiếu vắng nhiều trụ cột.

"Trước mắt U23 Thái Lan là một sự kiện quan trọng đang chờ ở Qatar. Tất nhiên, do giải đấu không phù hợp với thời gian diễn ra loạt trận FIFA Days nên chúng tôi gặp phải vấn đề về nhân sự.

Nhưng cũng giống như các đội tuyển khác, chúng tôi phải sử dụng những gì đang có. Tôi tin rằng đội ngũ cầu thủ này sẽ thi đấu với tất cả khao khát, sẵn sàng chứng tỏ bản thân. Cảm ơn tất cả các CLB đã hợp tác. Chúng tôi hiểu rằng các CLB có khó khăn do tham dự những giải đấu khác nhau", bà Madam Pang nhấn mạnh.

So với SEA Games 32 và ASIAD 19, U23 Thái Lan sẽ thiếu vắng những sao số như Airfan Doloh, Channarong Promsrikaew, Yotsakorn Burapha, Achitpol Keereerom, Maximilian Steinbauer, Bukkoree Lemdee và đặc biệt là Suphanat Mueanta, người đang trở thành trụ cột của ĐTQG Thái Lan.

Như đã biết, do giải đấu U23 châu Á không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB chủ quản của các cầu thủ không có nghĩa vụ phải 'nhả người', trong bối cảnh giải Thai League vẫn diễn ra. Bởi vậy, LĐBĐ Thái Lan không thể thuyết phục tất cả đội bóng nhượng bộ, hi sinh quyền lợi vì thành tích của đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X