Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo nhập tịch của Hồng Kông đặt quyết tâm phá lưới ĐT Việt Nam

Thứ Năm 15/06/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch Matthew Elliot Wing Kai Chin Orr đặt quyết tâm ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 15/6 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Matt Orr được xem là chân sút số 1 của ĐT Hồng Kông (TQ) ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1997 đang sở hữu phong độ ấn tượng khi ghi 7 bàn thắng trong 6 trận vừa qua để giúp Quảng Tây FC dẫn đầu trên BXH ở giải hạng 2 Trung Quốc.

Chia sẻ trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, Matt Orr cho hay: “Tôi đang cảm thấy khá tự tin khi đang có cho mình phong độ ghi bàn tốt. Hy vọng tôi có thể giữ được điều đó cho trận đấu hôm 15/6 để có thể tạo ra cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam”.

Và cầu thủ có bố mẹ là người New Zealand được xem là nhân tố quan trọng đối với đội bóng chỉ ghi được 1 bàn trong bốn trận gần nhất.

Matt Orr
Matt Orr đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

"Mỗi lần ra sân, tôi đều quyết tâm ghi nhiều bàn thắng nhất có thể và giúp đội nhà giành chiến thắng. Nhưng điều đó có chút khó khăn khi trở lại ĐTQG, với những cầu thủ khác và một phong cách chơi khác.

Tôi hy vọng chúng tôi vẫn có thể tạo ra một số cơ hội. Việt Nam và Thái Lan là những đối thủ mạnh, nhưng tôi nghĩ đã bước vào trận đấu thì chúng tôi không còn gì để mất”, Orr khẳng định.

Với việc được HLV Andersen xếp ở tuyến giữa, chân sút sinh năm 1997 có thể sẽ tạo ra mối đe dọa cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Orr vẫn muốn được chơi ở vị trí cao hơn. Lý do là bởi, anh đang tập luyện để học theo lối chơi của các tiền đạo hàng đầu châu Âu như Lewandowski, Harry Kane và Erling Haaland.

Tối qua 14/6, Matt Orr cùng đồng đội có buổi làm quen sân Lạch Tray. Với tâm thế thoải mái và tự tin cao độ, ĐT Hồng Kông (TQ) đã sẵn sàng bước vào cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X