Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao U23 Việt Nam trổ tài nấu nướng trước thềm đấu U23 Uzbekistan

Thứ Hai 22/04/2024 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa đã gây sốt khi trổ tài nấu ăn cho các đồng đội tại U23 Việt Nam trước thềm đụng độ U23 Uzbekistan tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á 2024.
video

Võ Hoàng Minh Khoa trổ tài nấu nướng

Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã đăng tải đoạn video ghi lại màn trổ tài nấu ăn của tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa.

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế của Bình Dương đã cùng đầu bếp của khách sạn chuẩn bị bữa sáng cho toàn đội U23 Việt Nam. Dù phần lớn thời gian là trên sân tập cùng với trái bóng nhưng Minh Khoa vẫn có riêng cho mình tài lẻ là nấu ăn.

Đứng bên cạnh, tiền đạo Bùi Vĩ Hào đã không tiếc lời khen cho người đồng đội của mình ở CLB lẫn đội tuyển U23. Đoạn video này cũng thu hút được sự quan tâm lớn đến từ NHM. Có thể thấy, sau hai chiến thắng trước Kuwait và Malaysia, các cầu thủ của chúng ta đang có tinh thần thoải mái nhất.

Minh Khoa cùng các đồng đội sẽ có trận đấu cuối vòng bảng gặp U23 Uzbekistan vào ngày mai (23/4). Đây là trận đấu sẽ phân định ngôi nhất nhì bảng. Nếu vượt qua đối thủ, Minh Khoa cùng đồng đội sẽ giành ngôi đầu với 9 điểm trong tay.

Trong trường hợp chỉ có kết quả hòa hoặc thua, U23 Việt Nam sẽ phải xếp thứ hai.

"Toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế hơn ở tứ kết", Minh Khoa khẳng định trước thềm đấu U23 Uzbekistan.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X