Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao

30/10/2023

HLV Chu Đình Nghiêm đã có ngày trở về ngọt ngào khi cùng CLB Hải Phòng giành chiến thắng ấn tượng trước đội bóng cũ Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 1
HLV Chu Đình Nghiêm có màn hội ngộ đội bóng cũ trên sân Hàng Đẫy tối 29/10, thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2023/24. 
HLV Chu dinh Nghiem Ha Noi vs Hai Phong 29/10
Vị chiến lược gia họ Chu rời ghế nóng Hà Nội hồi tháng 4/2021 và chuyển đến dẫn dắt CLB Hải Phòng ở mùa giải 2022. Đây là trận đấu đầu tiên ông có được chiến thắng trước đội bóng cũ, đội bóng mà ông đã gắn bó suốt 5 năm từ 2016-2021.
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 2
Chiến thắng của đội bóng đất Cảng trên sân Hàng Đẫy còn mang đậm dấu ấn của một người cũ Hà Nội, đó là ngoại binh Lucao 
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 3
Anh đã có ngày trở về trực sáng với 3 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Thủ đô
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 4
“Lucao rất có năng lực. Tôi nghĩ cậu ấy đã thi đấu tốt trong màu áo CLB Hà Nội nhưng bị đẩy đi vì triết lý HLV. Khi các cầu thủ gặp đội bóng cũ thì có quyết tâm rất cao để ghi bàn. Lucao không là chính mình trong hiệp 1 những đã thi đấu tốt hơn trong hiệp 2”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về ngoại binh người Brazil sau trận
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 5
Bước ngoặt của trận đấu là pha đá hỏng phạt đền của thủ quân Văn Quyết ở phút 57. Khi đó, tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Hà Nội, đội chủ nhà có cơ hội trên chấm phạt đền nhưng Văn Quyết đã bị thủ môn Đình Triệu bắt bài cản phá
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 6
Trong 8 phút bù, Hà Nội kịp gỡ thêm một bàn gỡ nhờ công của Joel Tagueu để kết thúc trận với tỷ số 3-5. Trong hiệp 1, chính Tagueu lập cú đúp ở phút 16 và 36 đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1, sau khi để Triệu Việt Hưng mở tỷ số ngay phút thứ 3 cho Hải Phòng.
Ngày trở về ngọt ngào của HLV Chu Đình Nghiêm và Lucao 7
Hải Phòng dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng đầu tiên trước Hà Nội. Họ cũng kết thúc 13 năm liền không thắng trên sân Hàng Đẫy mỗi khi hành quân đến Thủ đô chạm trán đội bóng này.
video

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X