Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Nam Định "bắn tín hiệu" đến tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Hai 06/05/2024 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh người Brazil, Hendrio Araujo Dasilva đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc ĐT Việt Nam mới có tân thuyền trưởng.

Ngoại binh Brazil ủng hộ tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

“Chúng tôi chưa biết nhiều về HLV Kim Sang Sik nhưng ông ấy ắt hẳn đã làm rất tốt trước khi được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam”, Hendrio chia sẻ.

“Chúng tôi chưa biết như thế nào và hãy cho ông ấy thời gian để làm những công việc của mình. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho ĐT Việt Nam vì chúng tôi đã ở đây lâu năm".

Cùng với Rafaelson, Hendrio là một trong những ngoại binh hay nhất V.League thời điểm hiện tại. Bộ đôi cầu thủ này không ít lần bày tỏ nguyện vọng được thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, cả hai đều chưa tích lũy đủ thời gian thi đấu tại Việt Nam để đủ điều kiện nhập tịch.

Lucas Hendrio Rafaelson Ha Noi vs Nam dinh 31/3
Hendrio dành sự ủng hộ lớn đến tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik

Ở trận đấu trước Công an Hà Nội ở vòng 16 V.League, Hendrio đã có màn trình diễn ấn tượng. Sau bàn kiến tạo cho đồng đội, anh tự mình ấn định chiến thắng cho CLB Nam Định trên chấm phạt đền.

Đánh bại nhà ĐKVĐ V.League, đội bóng của Hendrio xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 35 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 2 Bình Dương 5 điểm. Chia sẻ sau trận, Hendrio cảm thấy rất vui và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ:

"Tôi rất vui về chiến thắng này, Công an Hà Nội là một đội mạnh nhưng chúng tôi đã làm tốt. Toàn đội muốn giành chiến thắng này đến với NHM đã đến đây. Chúng tôi hướng đến chức vô địch ngay từ đầu mùa và không có gì thay đổi cho đến lúc này. CLB Nam Định sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X