Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Indonesia nhận tin cực vui trước màn chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ Ba 12/03/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thềm vòng loại World Cup diễn ra lượt trận tháng 3, ngôi sao người Indonesia Justin Hubner đã chuyển tới CLB mới.

Trên trang Facebook chính thức, CLB Nhật Bản Cerezo Osaka đã công bố bản hợp đồng mới Justin Hubner. Trung vệ sinh năm 2003 sẽ khoác áo đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm theo dạng cho mượn từ Wolverhampton, với thời hạn 1 mùa giải.

Cầu thủ sở hữu chiều cao 1m87 này thi đấu cho CLB U21 Wolverhampton và từng khoác áo ĐT U20 Hà Lan. Đầu năm nay 2024, Justin Hubner được triệu tập lên ĐT Indonesia sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch, và trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng phòng ngự của ĐT xứ Vạn đảo.

Justin Hubner gia nhap Cerezo Osaka duoi dang cho muon
Justin Hubner gia nhập Cerezo Osaka dưới dạng cho mượn

HLV Shin Tae Yong thường xếp Justin Hubner đá trung vệ lệch trái trong hàng thủ 3 người, thi đấu cùng với Jordi Amat và Sandy Walsh. Ở trận thắng ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup vừa qua, Hubner cũng đá chính.

Justin Hubner là 1 trong 10 cầu thủ mang dòng máu châu Âu được triệu tập lên ĐT Indonesia đợt này, chuẩn bị cho 2 trận đại chiến với ĐT Việt Nam, bên cạnh những cái tên Sandy Walsh, Jordi Amat, Marc Klok, Ivar Jenner, Rafael Struick; cùng 4 tân binh gồm Jay Idzes (CLB Venezia, Italia), Ragnar Oratmangoen (CLB Fortuna Sittard, Hà Lan), Nathan Tjoe-A-On và Thom Haye (cùng CLB Heerenveen, Hà Lan).

Trước Justin Hubner, một cầu thủ Indonesia đáng chú ý khác cũng chuyển CLB mới, đó là hậu vệ cánh trái Pratama Arhan gia nhập Suwon FC từ Tokyo Verdy. Hai lượt trận giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra trong các ngày 21 và 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X