Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Malaysia đối mặt nguy cơ giải nghệ sớm vì bị tạt axit

Thứ Ba 07/05/2024 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới tại Malaysia, tuyển thủ nước này Faisal Halim đang đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sau vụ tấn công bằng axit tối 5/5 vừa qua.

Sau vụ việc tiền đạo Faisal Halim bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào tối 5/5 khi anh đang cùng bạn bè vui chơi ở trung tâm thương mại, Hiệp hội bóng đá Malaysia cùng CLB Selangor, đơn vị chủ quản của Faisal Halim đã nỗ lực chạy chữa cho tiền đạo này.

Ngôi sao Malaysia đối mặt nguy cơ giải nghệ sớm vì bị tạt axit 1
Faisal Halim bị bỏng khá nặng do bị tạt axit đậm đặc.

Theo The Strait Times, Faisal Halim mới đây đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 4 giờ đồng hồ tại bệnh viện. Tuy nhiên anh hiện vẫn nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt do vết thương khá nặng.

Trái với đánh giá ban đầu, Faisal Halim đã bị bỏng cấp độ 4, thay vì cấp độ 2. Theo chia sẻ từ người đại diện của CLB Selangor cho biết tình hình của Faisal Halim tương đối đáng lo. Thậm chí cầu thủ này còn không thể cảm nhận được cánh tay cũng như chân trái của mình. 

Bởi vậy trong trường hợp xấu nhất, Halim hoàn toàn có thể phải nói lời chia tay sân cỏ, nếu như các cuộc phẫu thuật sắp tới không giúp cầu thủ này hồi phục hoàn toàn.

Trước đó vào tối 5/5, ngôi sao hàng đầu của Malaysia bị một nhóm người lạ tấn công, tạt axit tại trung tâm thương mại ở Kota Damansara. Đây thực sự là một sự việc 'đau lòng' với ngôi sao 26 tuổi cũng như với bóng đá Malaysia khi Faisal Halim đang là một cái tên đầy triển vọng của 'Harimau Malaya'. 

Theo thống kê, chân sút 26 tuổi có 32 trận thi đấu cho ĐTQG và ghi 15 bàn thắng. Tại VCK Asian Cup 2023 vừa qua, Halim ghi bàn vào lưới đội tuyển Hàn Quốc. Pha lập công đó cũng đã được AFC bình chọn là "Bàn thắng đẹp nhất giải đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X