Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn hạ HAGL trong ngày trở lại Pleiku

Thứ Hai 25/02/2019 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi ở trận mở màn V-League, HLV Chung Hae Seong của CLB TP.HCM tự tin sẽ giành thêm 3 điểm trong chuyến làm khách tới HAGL.

HLV Chung Hae Seong muốn đánh bại HAGL tại V-League 2019

Vào cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu làm khách trên sân của CLB HAGL. Đây cũng sẽ là lần tái ngộ của HLV Chung Hae Seong với đội bóng phố Núi.

Tại V-League 2018, ông Chung từng nắm giữ vai trò GĐKT của HAGL, song sau một mùa bóng không thành công, vị này đã 'dứt áo ra đi' vì bất đồng quan điểm.

HLV Chung Hae Seong muốn đánh bại HAGL tại V-League 2019 hình ảnh
HLV Chung Hae Seong (trái) muốn giành 3 điểm trong ngày tái ngộ HAGL

Chia sẻ trước lần trở lại Gia Lai, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: “Tôi biết sẽ đụng HAGL - đội bóng cũ đến hai lần ở V.League 2019. Nhưng gặp sớm quá thì tôi không biết thế nào. Tôi không nghĩ điều này lại đến sớm như thế. Tôi muốn có một trận đấu đẹp với CLB HAGL ở vòng 2”.

Trận đấu giữa TP.HCM và HAGL ở vòng 2 hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn lớn khi ông Chung Hae Seong tái ngộ lại các học trò tại phố Núi. Hơn hết, cả TP.HCM và HAGL đều có chiến thắng đầu tay ở V.League 2019 và họ đều hy vọng sẽ giành thêm 3 điểm nữa.

Nói thêm về thắng lợi vừa rồi trước Hải Phòng, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn, vì trận mở màn luôn có những vấn đề nhất định. Nhưng các cầu thủ tôi chơi đầy cố gắng để giành chiến thắng”.

Xem lại chiến thắng đầu tay của HLV Chung Hae Seong tại CLB TP.HCM

Vòng 1 V-League 2019: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ và sự độc tôn của Hà Nội
Như vậy là vòng đấu mở màn V-League 2019 đã khép lại với những bất ngờ lớn. Vòng đấu đã qua một lần nữa chứng kiến sức mạnh vượt trội của Hà Nội và những tín...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X