Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải cảm thấy không ổn sau thảm bại trước Indonesia

Thứ Tư 27/03/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Quang Hải tiết lộ rằng tâm trạng của thân chủ mình không ổn sau thảm bại 0-3 trước Indonesia tối qua.

Người đại diện Quang Hải không hiểu nổi quyết định của HLV Troussier

ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia ngay tại sân nhà Mỹ Đình. Thêm một trận đấu nữa Quang Hải không được vào sân dù chỉ 1 phút. 

Trong thất bại 0-1 trước Indonesia tại lượt đi, điều tương tự cũng đã xảy ra. Ngay sau thảm bại tối qua, Quang Hải đã có cuộc điện thoại với người đại diện Donato Fersini. 

Vị này từ chối chia sẻ cụ thể về nội dung cuộc trò chuyện. Người đại diện của Quang Hải chỉ tiết lộ rằng thân chủ mình cảm thấy không ổn. 

Quang Hải cảm thấy không ổn sau thảm bại trước Indonesia 1
Quang Hải không được ra sân phút nào trong trận gặp Indonesia tối qua.

Ông Donato Fersini sau đó cũng đã bày tỏ quan điểm của mình với giới truyền thông:

"Ở trận đấu trước, tôi chỉ xem trận đấu qua TV. Tôi rất buồn vì Quang Hải không được ra sân. Hôm nay, tôi tới sân để theo dõi trận đấu và nhân tiện để hôm tới đi đám cưới cậu ấy.

HLV Troussier đã đưa ra lý do về việc không sử dụng Quang Hải. Tôi thấy thực sự khó hiểu.

ĐT Việt Nam giờ đây khác rất nhiều so với 2 năm trước dưới thời HLV Park Hang Seo. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ trẻ và họ chưa quen với áp lực. Dù sao, chúng ta vẫn phải hy vọng vào tương lai.

Tôi và HLV Troussier không cùng quốc tịch nhưng đều đến từ châu Âu. Tôi cảm thấy ông ấy dường như đang gặp khó trong quá trình thấu hiểu các cầu thủ."

Với thành tích tồi tệ của ĐT Việt Nam khi thua 10/11 trận gần nhất, HLV Troussier đã ra đi. Ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau trận thua Indonesia.

VIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang HảiVIDEO: Lý do HLV Troussier không dùng Quang Hải
HLV Troussier gây tranh cãi khi không sử dụng đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải mặc dù cầu thủ này được đăng ký thi đấu chính thức ở cả hai trận đấu trước Indonesia. Trong buổi họp báo sau trận, vị HLV người Pháp đã trình bày lý do dùng người của mình
Phản ứng của Quang Hải khi không được HLV Troussier sử dụngPhản ứng của Quang Hải khi không được HLV Troussier sử dụng
Lần thứ hai không được sử dụng trong lượt trận vòng loại World Cup tháng 3, Quang Hải tỏ rõ thái độ không hài lòng.
CHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe TroussierCHÍNH THỨC: VFF thông báo chia tay HLV Philippe Troussier
Ngay sau thất bại 0-3 cay đắng trước Indonesia tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã có cuộc gặp và đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với ông Philippe Troussier từ ngày 26/3/2024.
Thất bại hỗn loạn của ĐT Việt NamThất bại hỗn loạn của ĐT Việt Nam
Vậy là, trong trận dẫn dắt cuối cùng của HLV Troussier đã đủ những điều cay đắng xuất hiện, bạo lực, pháo sáng, và hơn cả là làn sóng tẩy chay mạnh mẽ.
Hùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãiHùng Dũng: HLV có thể đến và đi nhưng ĐT Việt Nam là mãi mãi
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không giấu nổi nỗi buồn và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau khi cùng ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia.
Trang chủ VFF quá tải lượt truy cập sau thông báo chia tay HLV TroussierTrang chủ VFF quá tải lượt truy cập sau thông báo chia tay HLV Troussier
Trang chủ VFF đã bị nghẽn ngay sau thông báo chính thức về việc chia tay HLV Troussier do có quá nhiều người truy cập cùng lúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X