Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Hoàng Đức thêm một lần phủ nhận bất đồng với HLV Troussier

Thứ Ba 20/02/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày nhận danh hiệu QBV Việt Nam 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục phủ nhận việc bất đồng với HLV Troussier.

Hoàng Đức chia sẻ trong ngày giành QBV

Với màn trình diễn ấn tượng trong năm 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã xuất sắc giành danh hiệu QBV Việt Nam. Đây là lần thứ hai cầu thủ sinh năm 1998 nhận vinh dự này.

Hoàng Đức đã thể hiện phong độ tốt trong màu áo CLB Thể Công Viettel. Trong màu áo ĐT Việt Nam, Hoàng Đức ra sân 10 lần và đóng góp 2 kiến tạo. Tại Asian Cup 2023, tiền vệ này không có mặt vì chấn thương.

Nguyễn Hoàng Đức thêm một lần phủ nhận bất đồng với HLV Troussier 1
Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2023

Chia sẻ trong ngày giành QBV, Hoàng Đức bày tỏ khát khao trở lại ĐT Việt Nam trong một ngày gần nhất. Cầu thủ này cũng phủ nhận việc giữa mình và HLV Troussier có bất đồng.

Cụ thể, Hoàng Đức nói: "Tiếc nuối lớn nhất của tôi trong năm qua là dính chấn thương thời điểm cuối năm và không thể dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển Việt Nam.

Hy vọng tôi có thể trở lại đội tuyển trong năm 2024 để đóng góp nhiều hơn. Năm qua, tôi và HLV trưởng Philippe Troussier hoàn toàn không có khúc mắc gì. Mọi chuyện chỉ là sự hiểu nhầm. Cầu thủ bóng đá luôn có những lúc được thi đấu và không. Tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn."

Cũng trong ngày nhận giải thưởng QBV, Hoàng Đức bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Phạm Tuấn Hải - người giành quả bóng bạc. Hoàng Đức cho rằng nếu Tuấn Hải nhận giải thưởng cao nhất, đó cũng là thành tích xứng đáng.

Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023
Dù dính chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2023 tối 19/2.
Thủ môn Trần Thị Kim Thanh giành giải thưởng QBV nữ 2023Thủ môn Trần Thị Kim Thanh giành giải thưởng QBV nữ 2023
Thủ thành của ĐT nữ Việt Nam và CLB TP.HCM I Trần Thị Kim Thanh xuất sắc giành danh hiệu QBV nữ tại gala trao giải QBV Việt Nam 2023.
Không thắng giải QBV Việt Nam 2023, Văn Lâm vẫn hãnh diện vì một điềuKhông thắng giải QBV Việt Nam 2023, Văn Lâm vẫn hãnh diện vì một điều
Thủ môn Đặng Văn Lâm sánh đôi cùng người đẹp Yến Xuân trong ngày dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X