Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam quyết tâm cạnh tranh suất đá chính ở Viettel FC

Thứ Năm 11/08/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Xuân Kiên đặt quyết tâm cao trong màu áo Viettel FC sau khi được HLV Bae Ji Won trao cơ hội đá chính trận đầu tiên tại AFC Cup 2022.

Tuyển thủ U23 Việt Nam quyết tâm cạnh tranh suất đá chính ở Viettel FC

Theo đó, ở trận bán kết AFC Cup giữa Viettel FC và Kuala Lumpur City, hậu vệ Nguyễn Xuân Kiên đã được HLV Bae Ji Won điền tên vào đội hình xuất phát. Chia sẻ cảm xúc trong lần đầu được đá ở giải đấu châu Á, Xuân Kiên thổ lộ:

"Cảm giác của tôi thật sự rất vui. Tôi cảm thấy cá nhân luôn có sự quyết tâm thể hiện mình. Tôi cũng đã nỗ lực cố gắng trong các buổi tập và nghĩ rằng, sau trận đấu với Kuala Lumpur City thì tôi sẽ được huấn luyện viên tin tưởng hơn".

Hậu vệ Nguyễn Xuân Kiên sinh năm 2000, anh này trưởng thành từ lò đạo Viettel. Xuân Kiên từng có thời gian thi đấu cho CLB Thừa Thiên Huế và Bình Định theo dạng cho mượn. Sau khi cùng Bình Định lên chơi tại V-League, Xuân Kiên tiếp tục thi đấu cho đội bóng đất võ tại V.League 2021.

Xuan Kien. anh: FBNV

Hậu vệ Xuân Kiên trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV

Tại đây, cầu thủ quê Phú Thọ được ra sân thi đấu 6 lần. Anh cũng thể hiện sự tiến bộ không ngừng qua từng trận đấu. Mùa giải 2022, Xuân Kiên trở về Viettel và thi đấu cùng đội 1.

Trước đó, Viettel FC đã gọi Phan Tuấn Tài trở lại từ Đắk Lắk – người đá cùng vị trí với Xuân Kiên. Hậu vệ sinh năm 2000 cho biết, bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh 1 suất đá chính. Anh cho rằng, sự có mặt của Tuấn Tài sẽ là động lực để bản thân phấn đấu nhiều hơn.

"Áp lực ở Viettel là có rất nhiều cầu thủ giỏi và tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, tôi hiểu đây là cơ hội cho tôi học hỏi và nỗ lực nhiều hơn vì tôi còn rất trẻ. Về sự xuất hiện của Tuấn Tài thì cá nhân tôi phải luôn giữ quyết tâm, nỗ lực tập luyện và cố gắng hoàn thiện bản thân để được HLV tin tưởng trao cơ hội. Tôi sẽ cố gắng tận dụng từng cơ hội, dù là nhỏ nhất để cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức trong đội hình Viettel ở V.League 2022", Xuân Kiên khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X