Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhiều đội bóng V-League quan tâm tới sao Việt kiều Ba Lan

Thứ Năm 08/02/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Việt kiều Damian Vũ Thành đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB V-League nhờ khả năng chơi bóng ấn tượng của mình.

Theo giới truyền thông, sau những Đặng Văn Lâm hay Nguyễn Filip, Damian Vũ Thành đang nổi lên như một tài năng Việt kiều đầy hứa hẹn trong làng bóng đá Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2003 có quốc tịch Ba Lan và hiện đang chơi ở giải hạng 3 giải VĐQG nước này. 

Damian Vu Thanh
Damian Vũ Thành đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB V-League.

Được biết giải hạng 3 vô địch Ba Lan là một giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn ngang tầm với V-League. Và dù tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng Damian Vũ Thanh đang là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của CLB Olimpia Grudziadz.

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng thể hình dày, khả năng tranh chấp cùng tì đè ấn tượng, vị trí sở trường của Damian Vũ Thành là tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ trung tâm. Đây cũng là vị trí mà bóng đá Việt Nam đang rất cần những cầu thủ giỏi ở thời điểm hiện tại. Và nếu thể hiện tốt, chắc chắn Damian Vũ Thành có cơ hội được trao cơ hội chơi bóng trên tuyển trong tương lai. 

Với việc các đội bóng tại giải V-League và hạng Nhất đều được đăng ký 1 cầu thủ Việt kiều vào đội hình, điều này sẽ mở ra cơ hội để những ngôi sao trẻ triển vọng như Damian Vũ Thành về chơi bóng trong tương lai. Rõ ràng, nếu giữ vững được phong độ thăng hoa đang có, chắc chắn tiền vệ này sẽ có những cơ hội góp mặt ở V-League.

Sao Việt kiều lọt tầm ngắm HLV Troussier liên tục ghi bàn tại trời ÂuSao Việt kiều lọt tầm ngắm HLV Troussier liên tục ghi bàn tại trời Âu
Theo đó tiền vệ Andrej Nguyễn An Khánh tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng trong màu áo U19 Sigma Olomouc khi có bàn thắng cho đội bóng này hôm 3/2 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X