Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pape Diakite đăng bài đầy ẩn ý sau khi bị HAGL cắt hợp đồng

Thứ Sáu 03/11/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, trung vệ người Senegal Pape Diakite đã bóng gió việc sẽ theo kiện tới cùng sau động thái cắt hợp đồng đột ngột của CLB HAGL. 

Ngay trước thời hạn chốt danh sách đăng ký ngoại binh cho giai đoạn lượt đi V-League mùa này, CLB HAGL đã quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite để bổ sung nhân sự cho hàng công là tiền đạo Jhon Cley.

Trong bối cảnh 'Gỗ' đã có màn thể hiện khá tệ trong thời gian qua, việc họ tăng cường sức mạnh hàng công của mình là điều dễ hiểu. Song việc 'cắt' hợp đồng đột ngột với Pape Diakite khi cận kề ngày chốt danh sách đăng ký ngoại binh cho giai đoạn lượt đi đã khiến cầu thủ người Senegal khó có thể hài lòng.

Trung vệ Pape Diakite đăng bài đầy ẩn ý sau khi bị HAGL cắt hợp đồng 1
Trung vệ Pape Diakite gửi thông điệp sau khi bị HAGL cắt hợp đồng.

Và mới đây Pape Diakite đã chia sẻ trên trang cá nhân thông điệp thể hiện việc mình sẵn sàng làm rõ vụ việc vì quyền lợi của mình. "Nếu họ muốn vụ này đi xa thì nó sẽ đi xa vì tôi biết quyền lợi của mình", cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định.

Thực tế, Pape Diakite chơi không quá tệ ở 2 trận đấu vừa qua và vẫn có những đóng góp cho khâu phòng ngự của HAGL. Trong khi đó, ngoại binh gây thất vọng nhất của đội bóng phố Núi những trận vừa qua là tiền đạo Martin Dzilah. 

Tuy nhiên sau hai trận đầu tiên không có kết quả tốt, bầu Đức đã đích thân 'ra tay' để tạo ra sự thay đổi cho HAGL. Nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho HLV Kiatisak xây dựng lối chơi, đặc biệt trên phương diện tấn công, bầu Đức quyết định mang về Jhon Cley để HAGL có thể thi đấu với hai tiền đạo ngoại. Đó là lý do họ buộc phải loại Diakite khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Nhận định Bình Định vs HAGL (18h00 ngày 3/11): Cơ hội cho chủ nhàNhận định Bình Định vs HAGL (18h00 ngày 3/11): Cơ hội cho chủ nhà
Trước một HAGL đang thi đấu khá thất vọng, đây sẽ là cơ hội tốt để chủ nhà Quy Nhơn Bình Định hướng tới 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X