Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Patrik Lê Giang tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM

Thứ Năm 14/03/2024 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Patrik Lê Giang sẽ tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM đến hết mùa giải 2023/24 thay vì trở về đội bóng chủ quản Công an Hà Nội.

Patrik Lê Giang tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM

Sáng 14/3, trang chủ CLB TP.HCM đã đăng tải thông báo khẳng định về việc thủ môn Patrik Lê Giang sẽ không rời đi.

“Thủ thành Patrik Lê Giang đã, đang và sẽ khoác áo CLB TP. Hồ Chí Minh đến hết mùa giải 2023/2024 theo nội dung thỏa thuận trong hợp đồng mượn giữa CLB Công An Hà Nội và CLB TP. Hồ Chí Minh”, trang chủ đội bóng thành phố mang tên Bác viết.

Patrik Lê Giang cập bến Công an Hà Nội vào đầu mùa giải V.League 2023. Anh bắt cho đội bóng ngành công an cho đến khi Nguyễn Filip được chiêu mộ.

Sau đó, thủ môn Việt kiều này đã được cho mượn đến CLB TP.HCM và đã thi đấu khá ổn định trong màu áo đội bóng mới. Ở mùa giải này, Patrik Lê Giang vẫn đang thể hiện một phong độ tốt để giúp “Chiếm hạm đỏ” nằm trong top 7 trên BXH.

Thủ môn Patrik Lê Giang tiếp tục gắn bó với CLB TPHCM 1
Patrik Lê Giang là chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ của CLB TP.HCM

Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc Công an Hà Nội xây dựng kế hoạch về việc gọi lại hai ngôi sao là thủ thành Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức từ CLB TP.HCM.

Trên thực tế, bộ đôi cầu thủ này sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Chiếm hạm đỏ” ở phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Võ Huy Toàn mới là người sẽ phải rời đội chủ sân Thống Nhất.

Ở V.League mùa bóng năm nay, Huy Toàn đã thi đấu 10/13 trận cho CLB TP.HCM. Cùng với đó anh cũng có hai lần ra sân cho 'Chiến hạm đỏ' tại Cúp Quốc gia mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X