Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất trụ cột quan trọng vì chấn thương gối

Chủ Nhật 07/04/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cầu thủ của Thể Công Viettel sẽ không thể đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK châu lục sắp tới do chấn thương tái phát.

Trước ngày lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển do dính chấn thương gối.

Đây thực sự là một thông tin kém vui với đội U23 bởi trong số các cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên tuyển, Tuấn Tài được xem là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. 

U23 Việt Nam mất trụ cột quan trọng vì chấn thương gối 1
Phan Tuấn Tài chia tay đội U23 Việt Nam vì chấn thương.

Dưới thời HLV Troussier, Phan Tuấn Tài luôn có suất ra sân chính thức ở vị trí trung vệ lệch trái của đội tuyển Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm trận mạc đã tích lũy được, cầu thủ này thực sự rất có giá trị ở đội U23.

Vì thế thông tin Phan Tuấn Tài chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương gối sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội. Hiện không rõ HLV Hoàng Anh Tuấn có gọi thêm cầu thủ lên tuyển hay không nhưng hoàn toàn có khả năng hậu vệ trái Võ Minh Trọng sẽ được triệu tập bổ sung.

Trước đó Minh Trọng được thông báo sẽ không có mặt ở đội U23 do chấn thương vai. Mặc dù vậy tại vòng 15 V-League vừa qua, Võ Minh Trọng đã vào sân thi đấu trong màu áo B.Bình Dương khi gặp Thể Công Viettel trên sân Gò Đậu. 

Điều này là minh chứng cho thấy cầu thủ sinh năm 2001 này đã kịp bình phục. Và anh hoàn toàn có thể lên tuyển nếu được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập.

Cũng giống trường hợp của Tuấn Tài, Võ Minh Trọng cũng là một trò cưng của ông Troussier ở ĐTQG. Và tài năng cùng kinh nghiệm trận mạc của cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT U23 Việt Nam nếu anh được trao cơ hội.

AFC đưa ra nhận xét bất ngờ về U23 Việt Nam trước thềm giải đấu châu lụcAFC đưa ra nhận xét bất ngờ về U23 Việt Nam trước thềm giải đấu châu lục
Trước thềm VCK U23 châu Á 2024, trang chủ AFC đã có bài viết đánh giá cao về năng lực của đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn.
HLV Shin Tae Yong tức giận với U23 Indonesia trước thềm VCK U23 châu ÁHLV Shin Tae Yong tức giận với U23 Indonesia trước thềm VCK U23 châu Á
Chứng kiến việc U23 Indonesia liên tục mắc sai lầm trong thất bại 1-3 trước U23 Saudi Arabia, HLV Shin Tae Yong đã bày tỏ sự không hài lòng với các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X