Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học trò

Thứ Ba 23/03/2021 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phản ứng rất sốt sắng của HLV Park Hang Seo khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải nhận chấn thương ghê rợn.

Thầy Park xuống tận sân thăm Hùng Dũng

Phút 37 trận đấu giữa TP HCM vs Hà Nội, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có pha xử lý cực kỳ nguy hiểm khi lao thẳng chân vào ống đồng của Đỗ Hùng Dũng. Ngay lập tức, cầu thủ của CLB Hà Nội đổ gục xuống sân và phải nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ trong gần 10 phút.

Chứng kiến trò cưng trên tuyển chấn thương nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo trên khán đài SVĐ Thống Nhất đã tức tốc lao xuống tiến sát đường pitch. Chiến lược gia người Hàn cũng di chuyển theo chiếc cáng đưa Hùng Dũng lên xe.

Hùng Dũng chấn thương, Park Hang Seo tức tốc xuống sân thăm hỏi hình ảnh

HLV Park Hang Seo tức tốc di chuyển tới cáng cứu thương để quan sát tình hình Đỗ Hùng Dũng


Phía CLB Hà Nội thông báo sẽ sớm có thông tin về tình trạng của tiền vệ sinh năm 1993. Được biết, Hùng Dũng đã được chuyển tới bệnh viện Trưng Vương ngay tức khắc để tiến hành điều trị.

Và cũng như HLV Park, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều rất lo lắng với chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và hy vọng cầu thủ này sớm trở lại sân cỏ.

VIDEO Toàn cảnh chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và phản ứng của HLV Park Hang Seo
video





KINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng ThịnhKINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh
Phút 37 trận đấu TP.HCM vs Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X