Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ tụt dốc, hậu vệ Trần Hữu Đông Triều phải đi đá phủi kiếm sống

Thứ Hai 13/11/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cựu tài năng một thời của HAGL, Trần Hữu Đông Triều đang phải xuống thi đấu ở sân chơi phong trào, sau khi không tìm được đội bóng mới ở mùa giải 2023/24.

Sau khi bị Quảng Nam thanh lý hợp đồng sau mùa bóng 2023, hậu vệ Trần Hữu Đông Triều đã không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ các CLB trước thềm mùa giải mới 2023/24.

Với chấn thương liên miên cùng sự sa sút về thể lực, Triều 'Bum' đã không còn duy trì được phong độ. Do đó không bất ngờ khi anh không còn nhận được sự quan tâm từ các đội bóng, dù là ở giải hạng Nhất. 

Tran Huu dong Trieu
Hậu vệ Trần Hữu Đông Triều trong màu áo đội bóng mới.

Sau khi không được đội bóng quê nhà Quảng Nam gia hạn hợp đồng, trung vệ 28 tuổi này đã quyết định đội bóng phong trào Trầm Hương Thế Gia để tham dự Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thành Công Cup 2023 khu vực Miền Trung. 

Trên trang facebook cá nhân, cầu thủ từng khoác áo U19 và U23 Việt Nam hồ hởi viết: "Có hẹn trong cương vị mới, trợ lý của trợ lý HLV. Trang phục ra sân Đỏ Đỏ Trắng tay đeo Trầm Hương Thế Gia". 

Trần Hữu Đông Triều từng là cái tên đầy tự hào của học viện HAGL - Arsenal JMG trước đây. Cùng với Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đông Triều là bộ tứ nổi trội từng được bầu Đức mang đi chào hàng ở châu Âu.

Anh từng một thời là hậu vệ trụ cột ở HAGL cũng như trên đội tuyển U19 Việt Nam. Nhưng sau đó sự đi xuống về phong độ đã khiến Đông Triều dần đánh mất vị trí tại đội bóng phố núi. 

Mùa giải 2020 và 2021, Đông Triều đã đến Becamex Bình Dương và Hải Phòng theo hợp đồng cho mượn. Sau khi chia tay HAGL ở cuối mùa giải 2022, anh đã trở về khoác áo đội bóng quê nhà Quảng Nam nhưng cũng không thể hiện được nhiều tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X