Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Phỏng vấn Quế Ngọc Hải: Cái Tết Tân Sửu đặc biệt bên tổ ấm mới

Chủ Nhật 14/02/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, Quế Ngọc Hải bày tỏ niềm hạnh phúc sau một năm tràn ngập thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Thời điểm Tết đến xuân về để các cầu thủ được đoàn tụ, quây quần bên gia đình thân yêu sau một năm thường xuyên phải thi đấu xa nhà. Với Quế Ngọc Hải, Tết Tân Sửu 2021 còn có ý nghĩa nhiều hơn như vậy.

Hải Quế cùng gia đình nhỏ đón Tết năm nay bên tổ ấm mới. Trong năm vừa qua, vợ chồng thủ quân ĐT Việt Nam đã tậu được một căn nhà khang trang.

Bên cạnh thành tựu kể trên, Quế Ngọc Hải gặt hái không ít cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp xuyên xuốt năm 2020 với chức vô địch V.League cùng Viettel và danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải trải qua năm 2020 đầy ắp thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nhìn lại năm 2020, trung vệ 27 tuổi không giấu nổi niềm hạnh phúc. Quế Ngọc Hải chia sẻ với Bongda24h:

"Năm 2020 trải qua vô cùng hạnh phúc và tuyệt vời với bản thân Hải. Mình đã có được thành tích tập thể với chức vô địch V.League cùng Viettel. Ngoài ra, cá nhân mình cũng giành được giải thưởng Quả bóng đồng.

Ngoài ra, vợ chồng Hải đã có được một ngôi nhà mới. Nhìn chung, năm 2020 vô cùng thành công. Đó là nguồn động lực để mình tiếp tục cố gắng ở những năm tiếp theo."

Quế Ngọc Hải
Vợ chồng Quế Ngọc Hải trong căn nhà mới khang trang.  

Theo Quế Ngọc Hải, ước mơ có một ngôi nhà riêng đã được anh ấp ủ từ ngày mới bắt đầu theo nghiệp quần đùi áo số. Để ước mơ ấy trở thành hiện thực, bản thân cầu thủ sinh năm 1993 đã phải cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua.

"Về việc có nhà mới thì đó là ước mơ của Hải từ ngày mới thi đấu chuyên nghiệp. Ước mơ lớn nhất của mình là xây cho bố mẹ một ngôi nhà rộng lớn và có một ngôi nhà riêng.

Từ lúc đi đá bóng thì Hải đã tự đặt ra mục tiêu như vậy để không ngừng cố gắng. Đến nay thì những điều ấy mình đều đã và đang thực hiện được. Để mà nói thì thực sự rất hạnh phúc vì Hải đã nỗ lực hết sức trong thời gian qua để hoàn thành mục tiêu mình đặt ra."

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải muốn giành thời gian tối đa cho gia đình trong dịp Tết này.

Quế Ngọc Hải cũng tiết lộ thêm về kế hoạch đón Tết Tân Sửu 2021 cùng gia đình nhỏ và cả những mục tiêu anh đặt ra trong năm mới.

"Tết này thì cũng giống mọi năm thôi. Chỉ đặc biệt hơn một chút vì mình có nhà mới. Kế hoạch thì mình cũng chỉ về thăm gia đình bố mẹ, nội ngoại là chính. Năm vừa qua thì Hải cũng phải thi đấu xa nhà nhiều. Vậy nên dịp Tết mình muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình một cách chu toàn nhất.

Năm 2021 chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều giải đấu ở cả CLB lẫn ĐTQG. Bản thân mình mong duy trì được phong độ ổn định và sẽ tập luyện chăm chỉ hơn nữa để cống hiến nhiểu hơn hơn cho CLB, ĐTQG với những mục tiêu quan trọng, mang tới niềm vui cho người hâm mộ."

Một số hình ảnh về ngôi nhà mới của vợ chồng Quế Ngọc Hải (Nguồn: FBNV)

 
 
 

 

 

 

Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.
ĐỘC QUYỀN: Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con traiĐỘC QUYỀN: Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con trai
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng không giấu nổi nỗi buồn khi con trai không thể về quê đón Tết cùng gia đình.
PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X