Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải "khó chịu" vì không thể sát cánh cùng ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/11/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi không góp mặt cùng ĐT Việt Nam hướng đến hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Bài đăng đặc biệt của tiền vệ Quang Hải

“Cảm giác thật khó chịu khi không được sát cánh cùng các anh em trong đội”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thổ lộ trên trang cá nhân tối 13/11.

Theo đó, ĐT Việt Nam hiện đã có mặt tại Philippines để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. HLV Troussier cũng đã chốt danh sách 28 tuyển thủ tốt nhất. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ còn loại thêm 3 cái tên trước trận đấu chính thức với Philippines.

Đáng tiếc, trong bản danh sách của ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 dính chấn thương nặng và hiện đang tích cực tập luyện chờ ngày trở lại.

Quang Hai dang tich cuc tap luyen cho ngay tro lai san co. anh: VFF
Quang Hải đang tích cực tập luyện chờ ngày trở lại sân cỏ. Ảnh: VFF

“Chỉ mong mọi người chân cứng đá mềm, mang chiến thắng trở về. Còn Hải thì vẫn đang nỗ lực để hồi phục chấn thương nhanh nhất có thể chờ ngày trở lại", cựu tiền vệ Hà Nội FC chia sẻ.

Dưới bài đăng, nhiều tuyển thủ để lại bình luận động viên Quang Hải, chúc anh sớm bình phục và trở lại với ĐTQG.

Bên cạnh đó, ngôi sao thuộc biên chế của Công an Hà Nội không quên nhắn nhủ người hâm mộ cùng đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận đấu đón tiếp Iraq vào ngày 21/11 tới. 

"Hải cũng muốn chia sẻ một điều, chúng ta không thể để mất đi chất lửa tại sân nhà. Đó là động lực to lớn giúp đội tuyển vượt qua mọi thử thách. Cùng nhau chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn! Hẹn gặp lại mọi người trong trận đấu gặp Iraq vào ngày 21/11 tới!", Quang Hải nhắn nhủ.

Về ĐT Việt Nam, vào tối cùng ngày, thầy trò HLV Troussier sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial. Công tác chuyên môn chuẩn bị cho trận đấu với Philippines đã được nhà cầm quân người Pháp cùng các cộng sự xây dựng rất kỹ lưỡng.

Tất cả đều hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận mở màn, từ đó tạo đà thuận lợi khi trở về sân nhà để tiếp đối thủ mạnh Iraq vào ngày 21/11.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X