Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất

Quang Hải ra mắt sản phẩm đúng ngày sinh nhật, chia sẻ về tương lai

12/4

Sáng 12/4 trong ngày sinh nhật lần thứ 27, tiền vệ Quang Hải đã cho ra mắt sản phẩm thời trang thể thao, hợp tác cùng tiền vệ Hoàng Đức.

Tại sự kiện, hai tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải đồng hành cùng Wika để mang đến bộ sưu tập mang thương hiệu của cả hai. Với Quang Hải, đó là sản phẩm giày bóng đá, áo Polo thể thao, áo bóng đá. Trong khi đó, Hoàng Đức sẽ mang tới bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt . 

Tại sự kiện Quang Hải và Hoàng Đức hoá “phi hành gia” diện trang phục mới biểu diễn trước mọi người. Các sản phẩm lấy cảm hứng từ hai nguyên tố “lửa” và “nước”, bộ sưu tập mang đến nét chấm phá độc đáo, ấn tượng. 

Quang Hải ra mắt sản phẩm đúng ngày sinh nhật, chia sẻ về tương lai 1
Hoàng Đức, Quang Hải ra mắt sản phẩm thời trang thể thao

"Lửa" tượng trưng cho sự nhiệt huyết, đam mê và sức mạnh. Trong khi đó, “nước” là biểu tượng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn nhưng cũng đầy linh hoạt. Cả nhiệt huyết và nhẫn nại đều là những yếu tố cần có của một cầu thủ lẫn một đội bóng. Biết cách dung hòa giữa “lửa” và “nước” sẽ là chìa khóa để một tập thể cùng nhau chạm tới đỉnh vinh quang. Đó cũng là những thông điệp ẩn chứa trong bộ sưu tập lần này của Quang Hải và Hoàng Đức.

video

Chia sẻ của Quang Hải tại sự kiện

Khi được hỏi về quãng thời gian vừa qua với rất nhiều sự kiện quan trọng, lấy vợ, đón sinh nhật và ra mắt sản phẩm, Quang Hải đã có những chia sẻ, đồng thời nói về khả năng xuất ngoại trong tương lai gần: “Đây là tháng vô cùng đáng nhớ, tương lai chưa nói trước điều gì nhưng em và Đức hướng tới sự hoàn thiện tốt nhất cho bản thân. 

Tương lai nếu có cơ hội, phù hợp với bản thân sẽ đón nhận. Nỗ lực hiện tại chờ đón cơ hội để có thể làm điều gì đấy đóng góp cho bóng đá Việt Nam”.

Hoang duc Quang Hai ra mat san pham
Quang Hải trong concept phi hành gia, chia sẻ về khả năng xuất ngoại

Với BST Wika QH19 Z-Vol x Quang Hải “Ride The Wave”, những hoạ tiết tái hiện những đường bóng đầy mê hoặc, mềm mại như những dòng nước của ngôi sao này được xuất hiện ở cả 3 sản phẩm Giày bóng đá, Áo thi đấu và Áo polo, mang đến thông điệp khẳng định tiềm năng không giới hạn của “Nước”.

Quang Hải ra mắt sản phẩm đúng ngày sinh nhật, chia sẻ về tương lai 2
Mẫu giày của Quang Hải mang tên “Ride The Wave”

Ở BST Wika HĐ14 Elite x Hoàng Đức “Born To Burn”, hoạ tiết ngọn lửa ấn tượng được in đậm trên 3 sản phẩm Giày bóng đá, Áo thi đấu và Áo T-Shirt với sự tôn vinh tinh thần chiến đấu bùng cháy của cầu thủ trong mọi trận cầu.

Quang Hải ra mắt sản phẩm đúng ngày sinh nhật, chia sẻ về tương lai 3
Hoàng Đức ra mắt mẫu giày “Born To Burn”

Với 2 BST Wika HĐ14 Elite x Hoàng Đức (Lửa) và Wika QH19 Z-Vol x Quang Hải (Nước), Wika cùng 2 tuyển thủ quốc gia muốn truyền tải một thông điệp mạnh mẽ tới người hâm mộ bóng đá, tiếp thêm đam mê để luôn sẵn sàng bùng nổ trên sân cỏ theo nhiều cách khác nhau.

Qua từng năm, Wika liên tục cho thấy năng lực của mình trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm thể thao với những bộ sản phẩm chất lượng, hợp tác cùng nhiều ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Phan Văn Đức, Phạm Tuấn Hải và Quan Văn Chuẩn.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X